Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó hiệu trưởng trường ĐHNT nhiệm kỳ 2015 - 2020

Sự kiện tiêu biểu

Chiều 5/7/2019, Trường ĐHNT đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ GD-ĐT về việc bổ nhiệm TS. Phạm Thu Hương - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý đào tạo giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015-2020. Việc bổ nhiệm này nhằm kiện toàn nhân sự Ban giám hiệu nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Bộ GD&ĐT có GS, TS Lê Thị Thanh Nhàn - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ, đồng chí Trần Văn Thịnh - Vụ trưởng, Chánh văn phòng Ban cán sự Đảng. Về phía Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội có TS. Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội. Về phía khách mời có đại diện lãnh đạo các trường ĐH trên địa bàn TP. Hà Nội, Cơ quan PA03 - Công an TP. Hà Nội, Trung tâm GDQP - ĐHSPHN2, Hội QLĐT Hà Nội, Công đoàn Bệnh viện Nhi TW, Hội cựu giáo chức, Hội cựu sinh viên trường ĐHNT. Về phía Trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng uỷ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, GS, TS Hoàng Văn Châu - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thị Quy - Nguyên Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Văn Hồng - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức và đại diện sinh viên Nhà trường. Buổi lễ cũng vinh dự đón nhận các lẵng hoa tươi thắm của nhiều cấp lãnh đạo, cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đơn vị, các trường ĐH bạn gửi chúc mừng Tân Phó Hiệu trưởng.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Trưởng phòng TCHC đã công bố Quyết định bổ nhiệm TS. Phạm Thu Hương giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT nhiệm kỳ 2015 - 2020

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Trưởng phòng TCHC đã công bố Quyết định số 1819/QĐ-BGD-ĐT ngày 28 tháng 06 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc bổ nhiệm TS. Phạm Thu Hương giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tiếp đó, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT GS, TS Phùng Xuân Nhạ, GS, TS Lê Thị Thanh Nhàn - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Tân Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT TS. Phạm Thu Hương.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, BGH và tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng đồng chí TS. Phạm Thu Hương 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, BGH và tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng đồng chí TS. Phạm Thu Hương đã được tín nhiệm cao và được bổ nhiệm giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNT nhiệm kỳ 2015 - 2020. Điểm lại quá trình công tác của TS. Phạm Thu Hương từ khi là sinh viên khóa 34 của trường ĐHNT đến khi được giữ lại trường làm cán bộ giảng dạy, PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định, suốt 19 năm qua, đồng chí Phạm Thu Hương đã được đào tạo, rèn luyện dưới mái trường ĐHNT, phấn đấu đi lên từ công tác chuyên môn, quản lý, gắn bó với công tác Công đoàn và phong trào của CBVC Nhà trường. Do vậy, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ hy vọng những nền tảng này sẽ giúp cho đồng chí Phạm Thu Hương cùng với tập thể lãnh đạo Nhà trường có thêm những đột phá để đưa Trường ĐHNT đi lên trong bối cảnh mới. Thầy cũng khẳng định việc nhận quyết định bổ nhiệm ngày hôm nay là một vinh dự và tự hào nhưng đồng thời phía trước cũng sẽ là những thách thức mới dành cho đồng chí. Cuối cùng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc đồng chí Phạm Thu Hương sẽ vượt qua thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được các cấp lãnh đạo, Đảng ủy, BGH Nhà trường giao phó và thực hiện thành công Chương trình hành động đã báo cáo trước tập thể CBCC của Nhà trường.

TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường ĐHNT phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Phạm Thu Hương bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Đảng ủy, BGH, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức Trường ĐHNT đã tin cậy, tín nhiệm, giao phó cho đồng chí giữ trọng trách Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2015 - 2020. Bày tỏ niềm tự hào và may mắn khi được là sinh viên dưới mái trường Ngoại thương cách đây 24 năm và nay là giảng viên của Nhà trường được 19 năm, được chứng kiến và cảm nhận sâu sắc về sự phát triển không ngừng của Nhà trường trong thời gian qua, TS. Phạm Thu Hương luôn tâm niệm rằng sự chỉ bảo, dẫn dắt và đồng hành của các thế hệ cán bộ, giảng viên tiền bối, những người bạn, người đồng nghiệp trên con đường gìn giữ và phát triển thương hiệu và giá trị Ngoại thương thực sự là niềm tự hào và là lý tưởng của cá nhân đồng chí. Trên cương vị mới, TS. Phạm Thu Hương nhận thấy đây vừa là một vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm không hề nhỏ. Đồng chí hứa sẽ gương mẫu trong công tác và lối sống, khách quan, công tâm trong xử lý công việc, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình triển khai các mảng công việc được phân công trên cơ sở đoàn kết nội bộ, phát huy tinh thần hợp tác, đổi mới, sáng tạo của mỗi cán bộ, giảng viên Nhà trường, hướng tới thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ chiến lược của Nhà trường. Cuối cùng, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện thuận lợi của các cấp lãnh đạo, Đảng ủy, BGH Nhà trường, sự hợp tác, phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể, các đồng chí cán bộ chủ chốt cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức, sinh viên Nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mới.

Cũng tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cấp trên, Đảng ủy, BGH, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các khách mời, các đơn vị trong toàn trường cũng đã có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Tân Phó Hiệu trưởng TS. Phạm Thu Hương.