Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Không khí làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên đầu tiên K58 xét tuyển theo phương thức kết hợp

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 29/07/2019, trường Đại học Ngoại thương đã làm thủ tục nhập học cho hơn 500 tân sinh viên đầu tiên K58 xét tuyển theo phương thức kết hợp.

Mặc dù thời tiết có đôi chút oi bức nhưng đã có rất đông các bạn sinh viên và phụ huynh không quản ngại đường sá xa xôi để đến ngôi trường mà các em sẽ gắn bó trong 4 năm tới. Tâm trạng chung của tất cả các bạn tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh là phấn khởi và tự hào khi sau một chặng đường dài miệt mài học tập, ôn luyện và chờ đợi kết quả, cuối cùng các em cũng đã trở thành tân sinh viên của một trong những trường đại học top đầu cả nước.

Bỏ lại những lo lắng, căng thẳng sau một kỳ thi lớn, gương mặt ai cũng rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy niềm tự hào khi trở thành tân sinh viên FTU, bé nhất trường, được các thầy cô giáo ân cần hướng dẫn làm các thủ tục nhập học, được các anh chị sinh viên tình nguyện chăm sóc tận tình, chu đáo, được nhận rất nhiều món quà nhỏ xinh mà vô cùng ý nghĩa. Không khí ngày nhập học vừa đông đúc, sôi động với hàng dài các bạn tân sinh viên xếp hàng chờ đến lượt làm thủ tục đúng như văn hóa xếp hàng của sinh viên FTU nhưng cũng thật ấm áp, chân thành bởi những cử chỉ, những hành vi đẹp của sinh viên, cán bộ, giảng viên FTU. Những bóng áo xanh tình nguyện đã làm xua đi cái oi ả, nóng bức của mùa hè, chỉ có ánh mắt rụt rè, nụ cười bẽn lẽn nhưng đầy ắp yêu thương dành cho mái trường tương lai của các em tân sinh viên.

Sắp được học tập dưới mái trường hằng mơ ước bao lâu nên K58 nào cũng háo hức mong muốn được tìm hiểu về trường. Vì thế nên các bạn sinh viên các khóa trước có tổ chức một hoạt động trải nghiệm vô cùng ý nghĩa trong ngày đầu các em đến trường, đó là tham gia vào chuyến tham quan FTU Open tour. Trải qua 9 năm tổ chức, FTU Open tour đã trở thành một thương hiệu không thể thiếu của Diễn đàn SV trường ĐHNT (FTU Forum) trong ngày nhập học của tân sinh viên các khóa. Tham gia vào tour, các bạn tân sinh viên đã được dẫn đi khắp các tòa nhà tại FTU, nghe giới thiệu về từng góc thân thương của FTU và chia sẻ cảm xúc gắn bó, yêu thương ngôi trường tuy nhỏ xinh nhưng mà rất danh tiếng này. Bên cạnh đó còn có hoạt động bán áo FTU của FTU Shop thuộc Trung tâm HTSV, phát miễn phí FTU Guide Map cho các bạn tân sinh viên K58 của CLB Truyền thông (YMC).

Một lần nữa, trường ĐHNT chúc mừng các em đã chính thức trở thành tân sinh viên khóa 58 của Nhà trường. Chúc các em sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị của một tân sinh viên trong những ngày tới tại FTU.