Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Dạ hội Giáng sinh Miracles in December 2019

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 17/12/2019, Dạ hội Giáng sinh Miracles in December 2019 đã được tổ chức tại khuôn viên sảnh nhà A, trường Đại học Ngoại thương với sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của tập thể cán bộ, giảng viên cũng như sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Ở phương Tây, Giáng sinh là dịp để mọi người tụ họp, quây quần ấm áp bên gia đình, người thân, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm và hát vang các ca khúc mùa lễ hội. Cũng chính vì tinh thần thiêng liêng của dịp lễ này, Dạ hội Giáng sinh năm nay đã được đồng tổ chức bởi năm đơn vị của trường Đại học Ngoại thương ở cả hai miền Nam Bắc, mỗi đơn vị đã cùng nhau mang tới những bản sắc văn hóa, những chất rất riêng của mình quy tụ lại tại Miracles in December 2019.



Sân khấu ngẫu hứng của các bạn sinh viên tới từ Ban Đào tạo Quốc tế Cơ sở 2 – Đại học Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh

Dạ hội Giáng sinh là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa năm học 2019 – 2020 của sinh viên các chương trình quốc tế và ngôn ngữ trong Nhà trường nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về văn hóa, lễ hội ở các quốc gia, tăng cường giao lưu giữa các đơn vị cơ sở của Nhà trường.

Tập thể giảng viên và sinh viên Khoa tiếng Anh Thương mại tham gia dạ hội

au 2 năm liên tiếp tổ chức Dạ hội thành công với sự phối hợp với các đơn vị trong Nhà trường, năm nay, Chương trình Dạ hội Miracle in December được tổ chức với chủ đề “Chặng đường ký ức – Memory Lane 2019”, do Khoa Đào tạo Quốc tế, Ban ĐTQT Cơ sở 2, khoa Tiếng Anh Thương mại, Khoa Tiếng Trung, Khoa Tiếng Pháp và Trung tâm phát triển quốc tế cùng nhau triển khai.



Với tinh thần giao lưu, phối hợp tăng tình đoàn kết và thỏa sức sáng tạo, chương trình Dạ hội được thiết kế với các phần trò chơi, hội trại và gala âm nhạc đan xen nhau, giúp các em sinh viên có cơ hội được thể hiện tài năng, nhiệt huyết và tỏa sáng.



BGK đã có một ngày làm việc rất công tâm và nghiêm túc để tìm ra những giải thưởng đầy ý nghĩa dành cho các gian trại văn hóa của các bạn sinh viên

Sân khấu ngẫu hứng buổi chiều thực sự tiếp lửa cho các em sinh viên thông qua hoạt động kéo co, chấm trại và các màn trình diễn văn nghệ của các em sinh viên.



Các bạn sinh viên của Khoa Đào tạo Quốc tế đã xuất sắc đạt giải 3 trong cuộc thi kéo co đầy căng thẳng
Gala âm nhạc Miracle in December – Chặng đường ký ức đã đưa thầy cô cùng các em sinh viên đi qua những cung bậc cảm xúc cùng những phút giây hết mình với các trò chơi.



Các thầy cô trong BGH cùng đi ủng hộ dự án "Start - up 1 ngày của các bạn sinh viên

Các thầy cô BGH đang cùng nhau thưởng thức những món quà phương Nam từ Ban đào tạo Quốc tế - Cơ sở 2 chuẩn bị

Các thầy cô luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên với những hoạt động ngoại khóa của mình


Màn đồng diễn Jingle Bell bằng năm thứ tiếng khác nhau của tập thể BGH, giảng viên và sinh viên trường Đại học Ngoại thương

Đêm Gala âm nhạc Miracles in December – Memory Lane 2019 đã khép lại trong sự hân hoan, gắn kết của thầy và trò trường ĐH Ngoại thương và đồng thời cũng mở ra sự giao lưu và những tình bạn mới sau chương trình.
Một số khoảnh khắc tuyệt vời của Miracles in December 2019:



DJ HuyDX đã làm bùng cháy không khí của MID 2019