Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ Khai giảng khóa 26 Đại học Bằng 2 hệ VLVH và Lễ Trao bằng tốt nghiệp đợt 3 năm 2016

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 9/10/2016, trường Đại học Ngoại Thương đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp khóa 26 Đại học Bằng 2 hệ VLVH và Trao bằng Tốt nghiệp đợt 3 năm 2016 cho sinh viên các khóa hệ vừa làm vừa học.

Đến dự buổi Lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa Đào tạo Tại chức cùng các Thầy, Cô là Trưởng, Phó cán bộ, giảng viên các Khoa, Phòng, Ban. Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự của các tân sinh viên khóa 26 và tân cử nhân tốt nghiệp đợt 3 năm 2016.

Toàn cảnh buổi Lễ Khai giảng khóa 26 Đại học Bằng 2 hệ VLVH và Lễ Trao bằng tốt nghiệp đợt 3 năm 2016

Sinh viên mới nhập học đợt này thuộc hệ Đại học Bằng 2 các lớp CN26A KTĐN, CN12A QTKD và lớp CN2A chuyên ngành Luật Thương mại quốc tế. Mong rằng các bạn sinh viên sẽ hoàn thành việc học tập tại trường với kết quả tốt, tiếp bước truyền thống vẻ vang của nhà trường như lời căn dặn của PGS, TS Đào Thị Thu Giang, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng tại buổi Lễ.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các Tân sinh viên tại buổi Lễ

Tân sinh viên khóa 26 đại học hệ VLVH tặng hoa PGS, TS Đào Thị Thu Giang

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy, Phó Hiệu trưởng chúc mừng các Tân cử nhân

Buổi Lễ cũng chính thức công nhận tốt nghiệp và phát bằng cho sinh viên các khóa hệ Vừa làm vừa học và hệ Đại học bằng 2 của các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh quốc tế, Kế toán, Ngân hàng, Tài chính quốc tế, Tiếng Anh thương mại. Sau một thời gian học tập tại trường, các bạn sinh viên đã nỗ lực, vượt qua khó khăn và hoàn thành chương trình học, được cấp bằng tốt nghiệp. Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các tân cử nhân đồng thời gửi lời cảm ơn gia đình, cơ quan nơi sinh viên công tác đã tạo điều kiện, ủng hộ và giúp đỡ các bạn để có thể học tập và hoàn thành khóa học. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục công tác tốt để làm rạng rỡ thêm bảng thành tích của trường Đại học Ngoại Thương.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

PGS, TS Hoàng Xuân Bình, Trưởng Khoa Đào tạo Tại chức đọc quyết định trúng tuyển đại học hệ VLVH năm 2016

PGS, TS Đào Thị Thu Giang trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân

PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân

PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân

Các Tân cử nhân tặng hoa cho PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ