Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Gặp mặt cựu giáo chức Tất niên Kỷ Hợi 2019

Tin tức khác

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, ngày 16/01/2020, trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức nghỉ hưu tất niên năm Kỷ Hợi.

 Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường và trưởng/phó các đơn vị trong toàn trường. Về phía Hội cựu giáo chức có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu của nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng tới các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Nhà trường. Đây chính là những người đã xây dựng những viên gạch đầu tiên của trường ĐHNT, để rồi các thế hệ tiếp theo mỗi ngày lại càng xây dựng, củng cố vững chắc hơn danh tiếng và uy tín của Nhà trường. PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng, với sự đồng hành của các cựu giáo chức, trường ĐHNT sẽ ngày càng vững bước đi lên trong tương lai.

Sau những ngày mưa rét mướt, sáng nay Hà Nội lại bừng nắng. Buổi gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ hưu của nhà trường cũng tràn đầy những nụ cười rạng rỡ, hân hoan đón một mùa xuân mới đang về của các thế hệ cha chú, anh chị - những người đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng trường ĐHNT trong những chặng đường mới của tương lai.