Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tập thể lãnh đạo trường gặp mặt các tân thủ khoa tốt nghiệp năm 2020

Tin tức khác

Ngày 15/10/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức gặp mặt các tân thủ khoa tốt nghiệp năm 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số đơn vị cùng các bạn tân thủ khoa tốt nghiệp năm 2020.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết thực hiện chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài, đây là lần đầu tiên Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt tân thủ khoa tốt nghiệp. Một lần nữa, Thầy gửi lời chúc mừng và cảm ơn sự hiện diện của các tân thủ khoa trong buổi ngày hôm nay. Thầy cho biết mục đích của buổi gặp mặt là để tập thể lãnh đạo trường lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các em. Hiện tại, Nhà trường mới có chính sách tuyển sinh viên tốt nghiệp xuất sắc làm trợ giảng tại trường, hỗ trợ các em xin học bổng du học của các trường đối tác, hỗ trợ học phí cho các khóa đào tạo để các em có cơ hội học cao hơn để đáp ứng yêu cầu trở thành giảng viên, viên chức hành chính của Nhà trường nếu như có nguyện vọng. Thầy khẳng định dù các em có lựa chọn công việc nào, ở lại trường làm hay không thì Nhà trường vẫn luôn mong muốn được đồng hành với các em trong chặng đường phía trước, mong các em luôn luôn giữ sự kết nối với nhà trường và luôn sẵn sàng chia lửa với các em sinh viên thế hệ sau. Thầy đề nghị các đơn vị chức năng có liên quan trong trường nghiên cứu về chế độ, chính sách liên quan tới công tác đào tạo, bồi dưỡng, thu nhập đối với các bạn tân thủ khoa có nguyện vọng ở lại làm việc cho trường; duy trì sự kết nối tiến tới thành lập câu lạc bộ các cựu thủ khoa FTU; tạo điều kiện cho các em tham gia vào các chương trình nghiên cứu của Nhà trường...


Cũng tại buổi gặp mặt, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã thông tin về một số chính sách, chế độ đối với các Thủ khoa tốt nghiệp có mong muốn ở lại trường như chế độ đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển tham gia vào các công việc của Nhà trường để học hỏi, tiếp thu thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm toàn diện, trau dồi, nâng cao năng lực của bản thân. Ở chiều ngược lại, Nhà trường cũng mong muốn các em sẽ có những cam kết, cống hiến cho Nhà trường sau khi được Nhà trường cho đi đào tạo, bồi dưỡng.


Tại đây, các tân thủ khoa đã có nhiều câu hỏi, đưa ra nhiều đề xuất tới các thầy cô giáo lãnh đạo về nhiều mặt, đặc biệt là về chính sách đào tạo, bồi dưỡng và chế độ đãi ngộ. Tất cả những câu hỏi, băn khoăn, thắc mắc của các tân thủ khoa đã được các thầy cô giáo giải đáp đồng thời các thầy cô cũng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kỷ niệm đầy ắp cảm xúc về quá trình gắn bó tại FTU từ khi là sinh viên cho đến nay là cán bộ, giảng viên Nhà trường.