Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường đại học Ngoại thương và trường Kinh doanh Cnam (Pháp)

Hợp tác quốc tế

Ngày 14 tháng 3 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã có buổi lễ ký kết hợp tác với trường Kinh doanh Cnam (Pháp).

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía trường Cnam có GS Olivier Faron - Hiệu trưởng trường Cnam, GS Michel Bera - Hiệu phó về Giáo dục và đào tạo, GS Michel Terre - Giám đốc trường Kỹ sư, GS Thomas Durand - trưởng khoa Chiến lược, bà Kim Vũ - Phụ trách chương trình MBA và ông Sebastien Leoncel - Giám đốc bộ phận hợp tác Quốc tế và phát triển Châu Âu.

Đón tiếp đoàn trường Cnam, về phía trường đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế, PGS, TS Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Viện thương mại Quốc tế, cô Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, với định hướng phát triển của trường đại học Ngoại thương, nhà trường đã có mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác là các trường có danh tiếng trên thế giới, trong đó có 2 trường của Pháp, cùng một số dự án với Pháp, trong đó có các dự án với Cộng đồng Pháp ngữ. PGS, TS Bùi Anh Tuấn mong muốn có thể đẩy mạnh hợp tác giữa hai trường.

GS Olivier Faron - Hiệu trưởng trường Cnam gửi lời cám ơn tới trường đại học Ngoại thương. Với thế mạnh không chỉ đào tạo các ngành hàn lâm, Cnam còn là trường đào tạo nghề chuyên nghiệp. Với thế mạnh đó, GS Olivier Faron mong muốn có thể hợp tác với trường đại học Ngoại thương trong việc trao đổi sinh viên, giảng viên, cũng như các dự án hợp tác khác, đặc biệt là đẩy mạnh hợp tác các chương trình về kinh tế, MBA.

Cũng trong buổi gặp mặt, hai trường đã có những trao đổi chi tiết đối với việc hợp tác. Bản thỏa thuận của hai trường có hai hoạt động chính là các chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ và các chương trình ngắn hạn của sinh viên hai trường. Với việc ký kết thỏa thuận, mong rằng sự hợp tác của hai trường sẽ mang đến những chương trình có chất lượng cho người học.