Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hiệu trưởng tiếp và làm việc với đoàn công tác của trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch)

Hợp tác quốc tế

Ngày 23/09/2019, Ông Ernst Lykke Nielsen - Chủ tịch Hội đồng trường và Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng trường Kinh doanh Niels Brock, Copenhagen Đan Mạch đã có chuyến thăm và làm việc tại trường ĐHNT.

Tiếp đoàn có PGS. TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa ĐTQT.

Tại buổi làm việc, Ngài Chủ tịch HĐT Niels Brock đánh giá rất cao sự liên kết bền chặt của hai trường kể từ khi thiết lập mối quan hệ hợp tác đào tạo giáo dục 10 năm trước và cảm ơn trường ĐHNT đã dành những hỗ trợ tốt nhất cho quan hệ hợp tác này. Bà Hiệu trưởng trường Niels Brock cũng đã trình bày những dự án liên kết đào tạo mới trong tương lai và mong muốn phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa hai trường, theo đó học sinh, sinh viên Việt Nam có nhiều hơn cơ hội được tiếp xúc với một trong những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới, một đất nước dẫn đầu về chỉ số “đáng sống” là Đan Mạch.

Trong khuôn khổ cuộc gặp gỡ, Ngài Nielsen cũng đã tham quan khuôn viên trường ĐHNT và cùng giao lưu với các sinh viên lớp FNB7 - Chương trình cử nhân liên kết với trường Kinh doanh Niels Brock. Ngài Nielsen đã bày tỏ ấn tượng với chất lượng sinh viên của chương trình khi các em không chỉ vững về kiến thức chuyên môn, mà còn rất năng động, tự tin, thành thạo tiếng Anh và khẳng định được bản lĩnh cá nhân.