Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Chuyến công tác của Đại diện lãnh đạo nhà trường tới Nhật Bản

Hợp tác quốc tế

Trong thời gian từ ngày 25 – 28/12/2019, Trường ĐHNT và Trường ĐH Meiji (Nhật Bản) đã phối hợp đồng tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Development of Private and Public Sectors in Vietnam and Japan”.

Đây là hội thảo khoa học quốc tế đầu tiên trong hoạt động hợp tác nghiên cứu thường niên và sẽ được tổ chức luân phiên giữa 2 trường.

Trong thời gian diễn ra hội thảo, đoàn công tác của nhà trường do TS. Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã có các buổi làm việc với lãnh đạo Trường ĐH Meiji, Ban chủ nhiệm của một số khoa chuyên môn nhằm thống nhất phát triển các dự án nghiên cứu chung trong thời gian tới cũng như tăng cường công nhận lẫn nhau trong hoạt động đào tạo.

Cũng trong thời gian này, đoàn công tác của Nhà trường đã tới làm việc và trao đổi hợp tác với Educa & Quest, tổ chức giáo dục uy tín của Nhật Bản, có mạng lưới giáo dục trên toàn nước Nhật. Buổi trao đổi cũng đặt ra nhiều hướng đi mới trong cách thức tiếp cận giáo dục cũng như triển khai các hoạt động đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.