Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lãnh đạo nhà trường gặp gỡ và trao đổi với đối tác đến từ trường đại học Luân Đôn

Hợp tác quốc tế

Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với đối tác đến từ trường đại học Luân Đôn.

Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2017, trường đại học Ngoại thương đã được tiếp đón ông Andrew Mellor - Giám đốc phụ trách phát triển kinh doanh khu vực Đông và Đông Nam Á, đại diện ACCA Việt Nam. Tiếp đón ông là PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa Sau Đại học, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán.

Đại học London là một trường đại học lớn với 18 trường đại học trực thuộc và 9 viện nghiên cứu chuyên ngành. Hiện nay trường có hơn 50.000 sinh viên học tập tại 180 quốc gia khác nhau với các trường Đại học của các chương trình quốc tế London.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện hai trường đã thảo luận về chương trình liên kết giữa trường đại học Ngoại thương và trường đại học Luân Đôn. Ông Andrew Mellor - Giám đốc phụ trách phát triển kinh doanh khu vực Đông và Đông Nam Á đã chia sẻ về các chương trình đào tạo và phương thức liên kết giữa hai trường.

Mong rằng với buổi làm việc này, hai trường sẽ có những bước tiến và triển khai được những chương trình có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội.