Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hiệu trưởng Nhà trường tiếp và làm việc với lãnh đạo trường KDQT Solbridge, ĐH Woosong (Hàn Quốc)

Hợp tác quốc tế

Ngày 26/5/2018, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Hải Ninh - Giám đốc Trung tâm Phát triển quốc tế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của trường Kinh doanh quốc tế Solbridge, ĐH Woosong (Hàn Quốc). 

Về phía đoàn đối tác có TS. Jerman Rose - Hiệu trưởng trường KDQT Solbridge, TS Kim Sungkyung - Chủ tịch Quỹ giáo dục Woosong.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Hải Ninh - Giám đốc Trung tâm Phát triển quốc tế trao đổi thảo luận với với đoàn công tác của trường Kinh doanh quốc tế Solbridge, ĐH Woosong (Hàn Quốc)

Tại buổi tiếp, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương nhiệt liệt chào mừng đoàn đại trường inh doanh quốc tế Solbridge đến thăm và làm việc với Nhà trường. Bày tỏ vui mừng trước những tiến triển tốt đẹp của mối quan hệ hợp tác giữa 2 trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn và TS. Jerman Rose đã trao đổi, thảo luận về kết quả những hợp tác đã đạt được trong thời gian qua và kế hoạch mở các chương trình chuyển tiếp mới trong tương lai, cụ thể: chương trình cử nhân 2 + 2 chuyên ngành Quản lý khách sạn, chương trình thạc sĩ 0,5 + 0,5 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, chương trình trao đổi sinh viên thường niên giữa hai trường "Global challenge", chương trình chuyển tiếp 3 + 1 dành cho sinh viên trường Kinh doanh quốc tế Solbridge, trường Quốc tế Solbridge và trường Cao đẳng Endicott đến học tập năm cuối và nhận bằng cử nhân của trường Đại học Ngoại thương.

 Sinh viên trường Kinh doanh quốc tế Solbridge, ĐH Woosong (Hàn Quốc) sang thăm và giao lưu với sinh viên trường Đại học Ngoại thương

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, sinh viên hai trường đã có buổi giao lưu văn hóa, tham quan khuôn viên trường Đại học Ngoại thương với nhiều hoạt động gắn kết thú vị và hấp dẫn.