Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ bế giảng và trao chứng chỉ kết thúc giai đoạn 1 lớp liên kết đào tạo cử nhân Luật - Kinh doanh giữa trường ĐHNT và trường ĐH Aomori Chuo Gakuin (Nhật Bản)

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 21/03/2019, Khoa Tiếng Nhật đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ kết thúc giai đoạn 1 lớp liên kết đào tạo cử nhân Luật - Kinh doanh giữa trường ĐHNT và trường ĐH Aomori Chuo Gakuin (Nhật Bản).

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Tiếng Nhật cùng các thầy cô giáo và các em sinh viên Khoa Tiếng Nhật.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các em sinh viên của chương trình, đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, người thân của học viên đã đồng hành cùng học viên trong suốt thời gian học tập. Cô khẳng định đây sẽ là dấu mốc đáng ghi nhận trong hành trình cuộc đời của các em nhưng cũng mới chỉ là những thành công bước đầu. Cô chúc các em sẽ tận dụng được hết những kiến thức và lợi ích mà chương trình mang lại, với những thành quả đạt được ngày hôm nay sẽ không ngừng tiếp tục học hỏi và phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.