Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Phát hành nội san sức trẻ 66: số đặc biệt mang tên "Nhà" chào mừng 60 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương

KỶ NIỆM 60 NĂM

Sức trẻ - cuốn nội san đầu tiên và duy nhất của trường ĐHNT từ lâu đã trở thành món quà tinh thần không thể thiếu của nhiều FTUers, nay đã quay trở lại với số đặc biệt kỷ niệm 60 năm thành lập trường.

60 năm trôi qua, Ngoại thương đã trở thành “Ngôi nhà thứ hai” của biết bao thế hệ. Với những ai lựa chọn gửi gắm thanh xuân của mình cho Ngoại thương, dành những năm tháng tuổi trẻ để khám phá và cống hiến nơi đây, chắc hẳn, không ít thì nhiều đều nặng trĩu thứ tình cảm đặc biệt, gắn bó với mái trường này. Và với những ai đã rời đi, đang ở một nơi xa hay đã trở thành một ai thì Ngoại thương vẫn mãi là nhà, là nơi bất kỳ ai cũng có thể quay về.

Nay Sức trẻ 66 quay lại với mong muốn khơi dậy những cảm xúc, những kỷ niệm thân thuộc nhất cho tất cả sinh viên đã, đang là FTUers. Với chủ đề là “NHÀ”, các FTUers sẽ có được cơ hội chiêm ngưỡng sự thay đổi và những biến chuyển thầm lặng của Ngoại thương trong suốt 60 năm qua chưa từng được bật mí. Từ đó, trong mỗi chúng ta sẽ có cái nhìn mới hơn về “mái nhà” Ngoại thương để mỗi khi nhắc lại, ai cũng đều cảm thấy tự hào và bất kì khi nào cũng có thể quay trở về.