Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên bậc cử nhân hệ đào tạo chính quy năm 2018 tại Hà Nội

SINH VIÊN - CỰU SINH VIÊN

Ngày 15/9, Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên bậc cử nhân hệ đào tạo chính quy ở tất cả các chuyên ngành và chương trình đào tạo năm 2018.

Đến dự lễ trao bằng tốt nghiệp có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng QLĐT, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các Thầy, Cô giáo là trưởng, phó các đơn vị, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các cán bộ, giảng viên trong toàn trường cùng 1815 tân cử nhân, các bậc phụ huynh và gia đình.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng QLĐT đã phát biểu tổng kết những thành tích đã đạt được của các em sinh viên trong đợt trao bằng tốt nghiệp này, đồng thời công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng trường ĐHNT cho 1815 tân cử nhân, quyết định tặng giấy khen và học bổng mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 21 tân cử nhân là thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của các tất cả các chuyên ngành đào tạo thuộc các chương trình đào tạo tiêu chuẩn, chất lượng cao, tiên tiến.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập, rèn luyện của tất cả các bạn sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, bày tỏ vui mừng trước kết quả đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện dưới mái trường ĐHNT. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc tới các Thầy Cô giáo trong Đảng ủy, BGH Nhà trường, Trưởng, phó các đơn vị, các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã dốc lòng, dốc sức tận tâm, trách nhiệm hết mình trong công tác quản lý giáo dục, giảng dạy, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập tại Trường ĐHNT. Gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh và gia đình các tân cử nhân đã luôn song hành cùng với Nhà trường giáo dục, đào tạo các em để các em trưởng thành như ngày hôm nay, Thầy Hiệu trưởng chúc các tân cử nhân và gia đình các em luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai bởi tốt nghiệp mới chỉ là bước khởi đầu cho con đường dài phía trước đầy cơ hội nhưng cũng không ít những khó khăn, thách thức, đòi hỏi các em phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện và vươn lên.

Thay mặt cho BGH và các Thầy Cô giáo Nhà trường, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn đã tặng hoa, giấy khen và học bổng cho các tân thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của tất cả các chuyên ngành đào tạo, các chương trình đào tạo cử nhân hệ chính quy. Đại diện cho các tân cử nhân, sinh viên Đặng Thị Thảo Trang - Thủ khoa tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, đồng thời cũng là thủ khoa đầu vào khối D1 đã phát biểu bày tỏ cảm ơn và tri ân tới các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường trong suốt 4 năm qua đã tận tình giảng dạy, rèn luyện, hướng dẫn cho các em sinh viên để các em đạt được những thành tựu bước đầu ngày hôm nay, cảm ơn các bậc phụ huynh và gia đình đã luôn theo sát, ủng hộ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các bạn sinh viên. Tân thủ khoa xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường phía trước để không phụ sự kỳ vọng và niềm tin yêu mà cha mẹ, thầy cô và bạn bè luôn dành cho.

Tiếp đó, thay mặt cho BGH Nhà trường, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn, PGS. TS. Đào Thị Thu Giang, PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy, PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng đã lần lượt trao bằng cho từng tân cử nhân trước sự chứng kiến của các Thầy Cô giáo trong Khoa chuyên môn và các bậc phụ huynh. Buổi lễ trao bằng diễn ra trong bầu không khí trang trọng, hứa hẹn mở ra một chân trời mới cho bước đường tương lai rộng mở của các tân cử nhân.