Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Đoàn sinh viên tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi "International Bussiness Plan Competition 2018"

SINH VIÊN - CỰU SINH VIÊN

Từ ngày 21/10/2018 đến ngày 27/10/2018, đoàn sinh viên TT. PTQT, trường ĐHNT đã tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi “International Business Plan Competition 2018” do trường KDQT SolBridge, ĐH Woosong (Hàn Quốc) tổ chức.

 “International Business Plan Competition” là cuộc thi kế hoạch kinh doanh được trường KDQT SolBridge tổ chức thường niên với mục đích phát triển các kỹ năng cơ bản về khởi sự kinh doanh và các kiến thức thực tế từ các doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc cho sinh viên các trường Đại học trên toàn cầu. Đây là năm thứ 2, sinh viên trường ĐHNT tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi “International Business Plan Competition” tại Hàn Quốc.

Đoàn sinh viên TT. PTQT tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi đã được học hỏi, mở rộng kiến thức về trí tuệ nhân tạo (AI) và Big data khi tham gia khóa đào tạo ngắn với chủ đề “Ứng dụng của AI cho kinh doanh” và “AI & Khởi nghiệp kinh doanh” của TS. Tom Steinberger, Giảng viên trường KDQT SolBridge.

Sự năng động, tự tin cùng khả năng sử dụng ngoại ngữ của sinh viên trường ĐHNT đã để lại ấn tượng đẹp trong bạn bè quốc tế.

Bên cạnh việc được giao lưu, học hỏi với bạn bè quốc tế, sinh viên còn có cơ hội tham quan cơ sở vật chất của trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge, ĐH Woosong, cũng như một số công ty công nghệ lớn đặt trụ sở tại TP. Daejeon – nơi được ví như thung lũng Silicon của Hàn Quốc, các danh thắng nổi tiếng tại Daejeon.