Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chung kết cuộc thi MASTERMIND 2019

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối ngày 6/4/2019, CLB Tiếng Anh (EC) trực thuộc Đoàn thanh niên trường ĐHNT đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi MASTERMIND 2019.

 Năm 2019 là mùa thứ 2 cuộc thi về thuyết trình và tranh biện bằng tiếng Anh này được tổ chức. MASTERMIND 2019 tiếp tục hành trình khai thác những vấn đề nóng của xã hội, những vấn đề có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ hiện đại. MASTERMIND 2019 có chủ đề Trí tuệ nhân tạo (AI), với mục đích nâng cao nhận thức của giới trẻ về tầm ảnh hưởng của AI tới xã hội. Qua đó người trẻ trang bị được những kiến thức và kĩ năng cần thiết cho bản thân để đối mặt với cả cơ hội và thách thức mà AI mang lại trong kỉ nguyên số. Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa và kịch tính của 4 đội chơi Lean Startup - Models - HuHa - The Inventors. Trải qua 3 vòng thi gay cấn của đêm chung kết, với bản lĩnh, tài năng, sự thông minh, nhạy bén, ngôi vị quán quân đã xuất sắc thuộc về đội Lean Startup.