Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ trao học bổng Lotte lần thứ 23 cho 15 sinh viên trường ĐHNT

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 24/04/2019, Tập đoàn Lotte cùng Quỹ học bổng Lotte (Hàn Quốc) đã trang trọng tổ chức lễ trao học bổng Lotte lần thứ 23 tại Lotte Hotel.

Lễ trao học bổng Lotte lần thứ 23 năm nay được trao cho 80 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của các trường Đại học, Học viện trên địa bàn TP. Hà Nội, trong đó có 15 sinh viên của trường ĐHNT.

Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ GD&ĐT; đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam; đại diện Quỹ Học bổng Lotte tại Hàn Quốc cùng đại diện lãnh đạo các công ty Lotte Department Store, Lotte Hotel, Lotte Coralis Việt Nam. Đại diện trường ĐHNT tham dự buổi lễ có TS. Bùi Liên Hà - Phó trưởng phòng QLĐT, ThS. Lê Phương Hà - Phó trưởng phòng TT&QHĐN cùng các cán bộ phòng QLĐT, TT&QHĐN.

Tại buổi lễ, đại diện Quỹ Học bổng Lotte tại Hàn Quốc bày tỏ niềm xúc động và tự hào sâu sắc khi học bổng Lotte đã đi được chặng đường hơn 10 năm tại Việt Nam, khẳng định học bổng Lotte trao cho sinh viên Việt Nam thể hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp vào việc phát hiện và khuyến khích, động viên nhân tài, tạo nguồn lao động chất lượng cao cho tập đoàn Lotte nói riêng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho Việt Nam nói chung.

Thay mặt cho 80 sinh viên, sinh viên Tạ Tú Quyên đến từ trường ĐHNT đã bày tỏ vinh dự và tự hào khi được trao Học bổng Lotte ngày hôm nay. Em cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Bộ GD&ĐT, ĐSQ Hàn Quốc tại Việt Nam, Tập đoàn Lotte, Quỹ học bổng Lotte, trường ĐHNT, các Thầy/Cô giáo, bạn bè và gia đình đã luôn hỗ trợ, ủng hộ, động viên em trong suốt quá trình học tập, rèn luyện để có thể gặt hái được thành quả bước đầu ngày hôm nay. Sinh viên cũng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với những kỳ vọng và mong đợi của mọi người dành cho.

Tiếp đó, đại diện Bộ GD&ĐT, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tập đoàn Lotte, Quỹ học bổng Lotte đã lần lượt trao học bổng và tặng hoa cho 80 em sinh viên đến từ 8 trường Đại học, Học viên.

Chúc mừng 15 sinh viên ưu tú của trường ĐHNT - những vị đại sứ góp phần làm thắt chặt mối quan hệ hợp tác đối tác chiến lược giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Chúc các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu và phát huy tài năng của mình, cống hiến cho cộng đồng xã hội và góp phần phát triển đất nước.