Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Ngày hội Nhật Bản 2019: "Lạc" vào đam mê văn hóa xứ sở Phù Tang

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Bằng sự trở lại đầy mới mẻ, Ngày hội Nhật Bản năm nay với chủ đề “Lạc” đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ Sài Thành. Đây là hoạt động lớn nhất được tổ chức thường niên bởi FJC - Câu lạc bộ Tiếng Nhật trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II.

 Chủ nhật ngày12/5/2019 đã trở thành một ngày khó quên với các bạn học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội Nhật Bản, hoạt động lớn nhất được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Tiếng Nhật trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II.



Khu vực gian hàng của Ngày hội

Ngày Hội Nhật Bản là chương trình mang sự trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, cách sống, cách làm việc của con người ở đất nước này đến với những người có đam mê với đất nước mặt trời mọc, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo động lực cho những bạn đang học tiếng Nhật cố gắng hơn trong quá trình phấn đấu, là tiền đề cho học sinh, sinh viên bắt đầu tìm hiểu, khám phá thêm một ngôn ngữ mới, đầy thú vị này. Hơn nữa, Ngày Hội Nhật Bản 2019 có ý nghĩa như chiếc cầu nối giữa các doanh nghiệp Nhật Bản với doanh nghiệp Việt Nam, với các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ tiếng Nhật, đặc biệt là sinh viên Đại học Ngoại Thương Cơ sở II.
Chủ đề “Lạc” của chương trình năm nay đầy mới lạ đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Có thể kể đến là sự tham gia đông đảo của các bạn coser, sự độc đáo và đa dạng của các gian hàng từ các gian hàng trò chơi truyền thống như vớt cá, kendama, mặc thử yukata đến các gian hàng ẩm thực đầy màu sắc.



Các bạn trẻ chụp hình kỷ niệm Ngày hội Nhật Bản 2019


Chương trình biểu diễn buổi tối thực sự gây ấn tượng với các bạn trẻ qua nhiều tiết mục thú vị, trong đó Vòng Chung kết Cosplay Contest mang tên “Find Yourself” là điểm nhấn đặc sắc của chương trình. Với sự nỗ lực, đam mê và sáng tạo, những phần dự thi của các bạn đã tạo nên nhiều cảm xúc bất ngờ, khó quên cho khán giả.

Các thí sinh tham dự Vòng Chung kết Cosplay Contest

Dù đã kết thúc Ngày hội nhưng dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người tham dự với những hình ảnh tươi sáng và ý nghĩa bổ ích của rất nhiều hoạt động. Sau thành công của Ngày hội Nhật Bản năm 2019, Câu lạc bộ tiếng Nhật Cơ sở II FJC sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động trong thời gian tới để tạo thêm các sân chơi thú vị, bổ ích tới các bạn sinh viên yêu thích văn hóa, con người và đất nước Nhật Bản.
Để xem thêm hình ảnh về Ngày hội Nhật Bản, vui lòng vào đường link sau đây: Link