Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Ngày hội FTU'S DAY 2017 - "MÙA HÈ KHÔNG BAO GIỜ TẮT"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 15/10/2017, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Chương trình thường niên Ngày hội Ngoại thương – FTU’s Day 2017 với nhiều hoạt động tập thể vô cùng ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng khó quên.

FTU’s Day 2017 là Ngày truyền thống Nhà trường, đồng thời năm nay là năm kỉ niệm 57 năm ngày thành lập trường Đại học Ngoại thương (15/10/1960-15/10/2017). Với chủ đề Pool Party!, FTU’s Day 2017 được diễn ra suốt từ 13h00 đến 22h30 với các hoạt động hội trại, sân khấu ngẫu hứng và các trò chơi và khép lại bằng một đêm “đại nhạc hội” vô cùng hoành tráng.

Tham dự Ngày hội FTU’s Day 2017 có sự cổ vũ của  PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng; TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch Công đoàn trường cùng một số Thầy/Cô giáo ở các đơn vị trong Nhà trường.

Năm nay, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức một bữa tiệc Pool Party “đúng chuẩn” với các hình khối độc đáo và một booth "sống ảo" vô cùng lung linh rực rỡ. Các bạn sinh viên đã xây dựng những gian trại hết sức độc đáo bày bán những món đồ lưu niệm đáng yêu và những món ăn vặt cực ngon và sự nhiệt tình giới thiệu về những phần quà và ẩm thực của các bạn sinh viên.

Ở giữa những gian hàng là sân khấu chính của FTU’s Day đang dần được hâm nóng bởi những tiết mục ngẫu hứng vô cùng đặc sắc và thu hút tới từ các Câu lạc bộ trong trường như: Câu lạc bộ tuyên truyền ca khúc cách mạng - TCM, Music Club - MC, Dancing Club - DC, Guitar - FGC, Khám phá Hàn Quốc - KDC, MC và thời trang - MFC … Ngoài ra, không thể không kể đến những trò chơi vô cùng thú vị. Trải qua nhiều thử thách cam go, các đội chơi đã thể hiện sự thông minh, khéo léo và ăn ý của mình với những trò chơi cùng “nước”, cùng mùa hè ở FTU trong sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả.. Và giải Nhất của trò chơi đã thuộc về Khối 1- Kinh tế và phát triển quốc tế - K56. Bên cạnh đó còn có hoạt động bên lề trao giải cuộc thi ảnh "FTU đi muôn nơi" nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày truyền thống FTU.

Điều đặc biệt không thể thiếu ở mỗi FTU’s Day chính là đêm nhạc “cực chất” tại Sân khấu chính nhà G với sự cổ vũ của hàng nghìn FTUers. Làm khán đài nóng lên không ai khác chính là chàng ca sĩ điển trai Lê Vũ Bình, chàng ca sĩ của bài hát "Thu cuối" đình đám - Yanbi, gương mặt “gây bão” trong thời gian vừa qua - Đức Phúc. Có lẽ chưa bao giờ ở FTU’s Day lại có một không khí náo nhiệt, choáng ngợp đến vậy, sân khấu ngập trong giọng hát nội lực, trong tiếng hò reo của khán giả và cả “bầu trời flash”. Đêm Chung kết khép lại thành công với những bản nhạc cực kì sôi động của DJ Onionn.

FTU's Day 2017 thực sự đã để lại những cảm xúc, những ấn tượng khó quên với các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương, đặc biệt là các bạn tân sinh viên K56 mới vào trường còn khá nhiều bỡ ngỡ thì FTU's Day chính là nơi để các em hòa nhập nhanh hơn với môi trường mới để thêm yêu, thêm gắn bó hơn với mái nhà FTU. Cảm ơn các FTUers với tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và hết mình đã cho chúng ta một FTU’s Day đúng nghĩa – Ngày hội Ngoại thương!