Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Ngày hội truyền thống Ftu's Day 2018

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 14/10/2018, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức chương trình thường niên Ngày hội Ngoại thương – FTU's Day 2018 với nhiều hoạt động tập thể vô cùng ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng khó quên.

FTU's Day là ngày truyền thống của trường Đại học Ngoại thương. Với chủ đề "Tribal Mania", FTU's Day năm nay được diễn ra trong cả ngày với các hoạt động hội trại, sân khấu ngẫu hứng, các trò chơi tập thể và khép lại bằng một đêm đại nhạc hội vô cùng hoành tráng và ấn tượng.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên tham dự Ngày hội FTU's Day 2018 của Hội sinh viên

Tham dự Ngày hội FTU's Day 2018 có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng các Thầy/Cô giáo của các đơn vị trong Nhà trường và đông đảo sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Quang cảnh Ngày hội FTU's Day 2018

Năm nay, Hội Sinh viên Nhà trường đã tổ chức một ngày hội vô cùng sôi động, rực rỡ, đa sắc màu đúng chuẩn "các bộ tộc". Các bạn sinh viên đã xây dựng những gian trại hết sức độc đáo bày bán những món đồ lưu niệm đáng yêu và những món ăn vặt cực chất. Không khí FTU's Day 2018 còn được làm nóng lên bởi những tiết mục văn nghệ ngẫu hứng vô cùng đặc sắc và thu hút đến từ các bạn sinh viên thuộc các CLB trong trường. Ngoài ra, không thể không kể đến những trò chơi vô cùng thú vị. Trải qua nhiều thử thách cam go, các đội chơi đã thể hiện sự thông minh, khéo léo và ăn ý của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả.

Điều đặc biệt không thể thiếu ở mỗi FTU's Day chính là đêm nhạc “cực chất” tại sân khấu chính với sự cổ vũ của hàng nghìn các bạn FTUers. Làm khán đài nóng lên không ai khác chính là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: Trúc Nhân, Ngô Lan Hương, Lê Vũ Bình. Có lẽ chưa bao giờ ở FTU's Day lại có một không khí náo nhiệt, choáng ngợp đến vậy, sân khấu ngập trong giọng hát nội lực, trong tiếng hò reo của khán giả và cả “bầu trời ánh đèn flash”.

FTU's Day 2018 thực sự đã để lại những cảm xúc, những ấn tượng khó quên với các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Đặc biệt đối với các bạn tân sinh viên K57 mới vào trường còn khá nhiều bỡ ngỡ thì FTU's Day chính là nơi để các em hòa nhập nhanh hơn với môi trường mới, để thêm hiểu, thêm yêu và gắn bó hơn với mái nhà FTU. Cảm ơn các FTUers với tuổi trẻ và sự nhiệt huyết đã mang đến một FTU's Day 2018 đúng nghĩa – Ngày hội Ngoại thương!