Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Cơ sở II tại TP. HCM tuyên dương khen thưởng các Giảng viên hướng dẫn và Sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ II năm học 2018-2019

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng bộ Bộ phận, Ban Giám đốc đối với các giảng viên và sinh viên sinh viên đã tích cực tham gia và đạt giải cao trong các cuộc thi học thuật, ngày 10/6/2019, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các Giảng viên hướng dẫn và Sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ II năm học 2018-2019.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; Trưởng, Phó các đơn vị tại Cơ sở II, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Ban Cán Sự, Ban Chấp Hành Đoàn – Hội các khóa lớp, Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ và giảng viên, sinh viên được tuyên dương khen thưởng.

Trong học kỳ II năm học 2018-2019, dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô Cơ sở II và sự nỗ lực hết mình của các em sinh viên, các đội tuyển đã đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp quốc gia. Cụ thể như sau:
- Cuộc thi “Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng năm 2019” do Ban chấp hành TW Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức: Cơ sở II vinh dự có 01 nhóm đạt giải Nhì, 02 sinh viên đạt giải Ba, 08 nhóm đạt giải Khuyến khích.
- Cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp quốc gia: 01 SV đạt giải Nhất.
- Cuộc thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc: 01 SV đạt giải Nhì, 01 SV đạt giải Khuyến khích.
- Cuộc thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ III năm 2019: 01 SV đạt giải Ba.
- Cuộc thi “Vô địch tin học văn phòng thế giới 2019” cấp quốc gia: 01 SV đạt giải Khuyến khích.
- Cuộc thi SV nghiên cứu khoa học cấp Bộ: 05 SV đạt giải Nhì.

PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại Lễ tuyên dương

Tại Lễ tuyên dương PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã phát biểu chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà thầy trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại các cuộc thi học thuật uy tín trong học kỳ II năm học 2018-2019. Từ các kết quả đạt được, cho thấy rằng bên cạnh việc giảng dạy đào tạo theo những yêu cầu trong các chương trình theo quy định của Nhà trường thì các thầy cô giáo còn khơi gợi cho các sinh viên hướng nghiên cứu mới gắn liền với thực tiễn kinh doanh và hỗ trợ cho các sinh viên trong các kỳ thi. Bên cạnh sự định hướng và hỗ trợ vô cùng quan trọng của các thầy cô thì chính sự nỗ lực của các em sinh viên đã tạo ra những thành quả như ngày hôm nay. Những kết quả này đặt nền móng cho sinh viên tiếp tục thành công trên con đường nghiên cứu khoa học và không ngừng phát triển bản thân trên con đường học thuật.

PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II trao phần thưởng và giấy khen tới các em sinh viên

Chia sẻ với quý phụ huynh tham dự Lễ tuyên dương, PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà gửi lời cảm ơn đến các phụ huynh đã quan tâm, động viên, khích lệ các em sinh viên có thể vượt qua các khó khăn không chỉ trong học tập rèn luyện mà còn ở cả trong sinh hoạt đời thường. Kết thúc phần phát biểu, PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà gửi gắm và mong các thầy cô giáo và các em sinh viên sẽ lan tỏa nhiệt huyết, trí tuệ để có những đóng góp thiết thực cho Nhà trường, xã hội.

Nhằm đáp lại sự quan tâm, hỗ trợ tận tình của Nhà trường, Ban Giám đốc, Quý Thầy cô, sinh viên Huỳnh Thanh Thân - lớp K56E – giải Ba cuộc thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ III năm 2019 đại diện toàn thể sinh viên đã gửi đến Ban Giám đốc, Quý Thầy cô lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, sinh viên Huỳnh Thanh Thân có những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích khi tham gia các cuộc thi và hứa rằng sẽ luôn cố gắng nỗ lực học tập, nghiên cứu, sáng tạo, phát huy những thành tích đạt được để không phụ lòng của các thầy cô và phụ huynh.

Buổi lễ đã khép lại trong không khí phấn khởi và tự hào của thầy trò Cơ sở II. Những thành tích của sinh viên, sự cố gắng của đội ngũ cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường sẽ góp phần viết tiếp những trang sử đầy tự hào của Trường ĐHNT nói chung và Cơ sở II tại TP. HCM nói riêng.