Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Câu lạc bộ Khám phá Hàn Quốc - Trường Đại học Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Câu lạc bộ Khám phá Hàn Quốc, ĐH Ngoại thương – Korea Discovery Club (KDC) thành lập ngày 13/06/2009, là nơi giao lưu, chia sẻ của các bạn trẻ yêu thích và có niềm đam mê dành cho ngôn ngữ, văn hóa của đất nước Hàn Quốc.

I. Giới thiệu chung

Câu lạc bộ Khám phá Hàn Quốc, ĐH Ngoại thương – Korea Discovery Club (KDC) thành lập ngày 13/06/2009, là nơi giao lưu, chia sẻ của các bạn trẻ yêu thích và có niềm đam mê dành cho ngôn ngữ, văn hóa của đất nước Hàn Quốc. Câu lạc bộ hoạt động dưới sự bảo trợ của Đoàn trường Đại học Ngoại Thương và Trung tâm Hợp tác Châu Á Thái Bình Dương. Hiện nay, KDC hoạt động theo 4 ban chuyên biệt, bao gồm:


o Ban Tổ chức
o Ban Truyền thông
o Ban NT3 (Ban Ngôn ngữ và Nghệ thuật Truyền thống)
o Ban Hallyu
 
II. Hoạt động chính

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, cho đến nay, KDC đã trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu trong các hoạt động tìm hiểu, quảng bá và kết nối văn hóa Hàn Quốc trong cộng đồng học sinh, sinh viên tại Việt Nam.


Với sự sáng tạo, nhiệt huyết, và trên hết là những tình cảm nồng hậu dành cho văn hóa Hàn Quốc, KDC đã tổ chức, phối hợp tổ chức nhiều chương trình thành công, nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ như:
o Cuộc thi "Khám phá Hàn Quốc - Korea Discovery Contest" ( năm 2012)
o Các tọa đàm “Lịch sử hiện đại và phát triển kinh tế Hàn Quốc” (năm 2011), "Talk Korea" (năm 2012), "Fly with Korea” (năm 2013)
o Đối thoại “Stepping Stones” (năm 2014) với sự tham gia của diễn giả Ha Chan Ho - Cố vấn chiến lược Tập đoàn Samsung Việt Nam, Cựu Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam.
o Cuộc thi Khám phá Hàn Quốc với chủ đề "Phim Điện ảnh và Truyền hình Hàn Quốc" - REPLAY 2015 & REPLAY 2016
o Tham gia các chương trình giao lưu, tình nguyện với các bạn học sinh, sinh viên Hàn Quốc.
o Tham dự "Ngày hội tiếng Hàn - Hangeul Day" hằng năm do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc cùng Kovi Culture tổ chức và giành được rất nhiều giải thưởng.
o Ban Hallyu của KDC được mời đi diễn tại rất nhiều chương trình lớn dành cho giới trẻ và có vinh dự được xuất hiện trên nhiều mặt báo, đài phát thanh - truyền hình trung ương. Ban Hallyu còn góp mặt trong nhiều cuộc thi lớn nhỏ ở trong - ngoài trường và rinh về vô số giải thưởng có giá trị như: Giải Ba cuộc thi FBA's Got Talent, Giải Nhất hạng mục Dance Cover tại Kpop Fanclub Festival 2014, Giải Nhì Cuộc thi Hát Kpop 2014, Giải Nhì Cuộc thi Hát và Nhảy Kpop 2015, TOP 5 Cuộc thi Dance For Idol 2015 do Báo Hoa Học Trò tổ chức,...

III. Liên hệ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 Fanpage: https://www.facebook.com/kdc.family