Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Đào tạo trực tuyến

Trang thông tin dành cho sinh viên hệ đào tạo từ xa: Link!

Chương trình cử nhân trực tuyến FTU-TOPICA là chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học theo mô hình tiên tiến của Trường Đại học Ngoại thương hợp tác triển khai với Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica. Trong đó Trường Đại học Ngoại thương chủ trì về công tác đào tạo, khảo thí và cấp bằng. Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica cung cấp nền tảng công nghệ, dịch vụ vận hành chương trình.

Các ưu điểm của chương trình gồm:

Tiết kiệm chi phí
Giúp giảm khoảng 60% chi phí bao gồm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm. Học viên chỉ tốn chi phí trong việc đăng kí chương trình học và có thể đăng kí nhiều khoá học mà họ cần.

Tiết kiệm thời gian
Giúp giảm thời gian đào tạo từ 20-40% so với phương pháp giảng dạy truyền thống nhờ hạn chế sự phân tán và thời gian đi lại.

Linh động trong học tập
Học viên có thể chọn lựa những khoá học có sự chỉ dẫn của giảng viên trực tuyến hoặc khoá học tự tương tác (Interactive Self-pace Course), tự điều chỉnh tốc độ học theo khả năng và có thể nâng cao kiến thức thông qua những thư viện trực tuyến

Tối ưu nội dung
Nội dung truyền tải nhất quán. Các tổ chức có thể đồng thời cung cấp nhiều ngành học, khóa học cũng như cấp độ học khác nhau giúp học viên dễ dàng lựa chọn

Hệ thống hóa
e-Learning dễ dàng tạo và cho phép học viên tham gia học, dễ dàng theo dõi tiến độ học tập, và kết quả học tập của học viên. Với khả năng tạo những bài đánh giá, người quản lí dễ dàng biết được nhân viên nào đã tham gia học, khi nào họ hoàn tất khoá học, làm thế nào họ thực hiện và mức độ phát triển của họ.