Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Demo Day chương trình Global startup Hackathon 2019

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 24/1/2019, buổi Demo Day chương trình Global startup Hackathon 2019 đã diễn dưới sự đồng tổ chức của Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS), Trường Đại học Inha, Handong (Hàn Quốc), NEO PLY và trung tâm Seoul Academy đã diễn ra với sự góp mặt của các giáo sư, chuyên gia và doanh nhân đến từ Hàn Quốc và Việt Nam để cố vấn và hướng dẫn cho các bạn sinh viên.

Chương trình còn có sự tham dự của PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương và ông JEONG WOO JIN - Tổng lãnh sự Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi Demo Day

GS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao quà tặng cho đại diện trường Đại học Inha (Hàn Quốc)

Trong Hackathon Global Startup 2019 lần này, các bạn sinh viên Việt Nam - Hàn Quốc đã tạo thành các đội nhóm, cùng học tập, làm việc để cho ra ý tưởng khởi sự kinh doanh cũng như đi kiểm định ý tưởng trên thị trường thực tế. Trong suốt 9 ngày diễn ra chương trình, các bạn sinh viên không chỉ được hướng dẫn và thực hành về mô hình Business Model Canvas, về phương pháp nghiên cứu thị trường, mà còn được nghe các bài chia sẻ về nhiều lĩnh vực từ ông KIM HONG EOP - Nguyên Giám đốc điều hành công ty Điện tử DAEWOO, ông LEE JONG KUK - Nguyên giám đốc điều hành của LOTTE Tower Hanoi, cùng nhiều các giáo sư, chuyên gia. 

Tại ngày buổi Demo Day, các nhóm sinh viên đã thuyết trình về ý tưởng kinh doanh của mình trước toàn thể Ban giám khảo. Sau khi kết thúc, các nhóm sinh viên đã nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học.