Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tọa đàm “Phương pháp để tránh lỗi đạo văn và cách để trích dẫn đúng chuẩn trong nghiên cứu khoa học”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 24/03/2022, Khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng với trường ĐH Huddersfield (Anh quốc) và công ty INDEC đã tổ chức tọa đàm “Phương pháp để tránh lỗi đạo văn và cách để trích dẫn đúng chuẩn trong nghiên cứu khoa học” dành riêng cho sinh viên năm 3, năm 4, đặc biệt các bạn sinh viên đang thực hiện khóa luận tốt nghiệp, báo cáo tốt nghiệp và tham gia các nhóm thi nghiên cứu khoa học.

Buổi tọa đàm được dẫn dắt bởi vị diễn giả đầy kinh nghiệm tới từ trường Kinh doanh Huddersfield – TS Benedetta Liorsi.

Tham dự tọa đàm có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh cùng giảng viên, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

Với hiểu biết sâu rộng cùng kinh nghiệm tích lũy từ quá trình tư vấn và giảng dạy, TS Benedetta Liorsi đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích về các kỹ năng tìm kiếm, tra cứu thông tin đúng và hiệu quả, cũng như cách xử lý, tiếp nhận thông tin để phục vụ cho bài nghiên cứu khoa học của mình, tránh đi lệch hướng với đối tượng và mục đích ban đầu của đề tài. Bên cạnh đó, TS Benedetta còn mang đến các thông tin bổ ích nhằm giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề tránh lỗi đạo văn và trích dẫn đúng chuẩn.