Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Thông báo Tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường và Phát động cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học 2021

Sinh viên NCKH

Thực hiện kế hoạch hoạt động nghiên cứu khoa học năm 2019-2020 và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường ĐHNT, Nhà trường dự kiến tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học và Phát động cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học 2021.

Thời gian dự kiến: trong tháng 10 năm 2020
Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Hội nghị là cơ hội để sinh viên và giảng viên trường ĐHNT trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm, kết quả nghiên cứu và hình thành các ý tưởng nghiên cứu mới. Đồng thời, Hội nghị cũng tôn vinh các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học trong năm học 2018-2019, thông qua đó thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học và nâng cao năng lực sáng tạo của sinh viên trong giai đoạn hội nhập quốc tế.

Ban tổ chức Hội nghị kính mời các thầy/cô, các bạn sinh viên viết bài đăng kỷ yếu với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, cảm nhận về quá trình thực hiện các công trình NCKH của sinh viên, bên cạnh đó tuyên truyền về thành tích và hoạt động của các CLB Sinh viên như CLB SV NCKH và các CLB chuyên môn khác trong trường. Bài viết tập trung vào các nội dung cụ thể sau đây:

1. Chủ đề bài viết:
- Tóm tắt các kết quả nghiên cứu tiêu biểu;
- Trình bày kinh nghiệm thực hiện các công trình NCKH của sinh viên;
- Chia sẻ những cảm nghĩ, những ấn tượng đáng nhớ của sinh viên và GVHD về quá trình thực các công trình NCKH;
- Giới thiệu về CLB SVNCKH, các CLB chuyên môn trong trường Đại học Ngoại thương gắn liền với hoạt động nghiên cứu, chuyên môn;
- Những nội dung khác liên quan đến hoạt động NCKH của sinh viên.

2. Hình thức trình bày:
- Bản mềm: độ dài từ 3-5 trang giấy A4, phông chữ Unicode, kiểu chữ Time New Roman, cỡ chữ 13.

3. Thời gian và địa chỉ nhận bài:
- Thời gian gửi bài đến hết ngày 27/09/2020
- Địa chỉ nhận bài qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: ThS. Nguyễn Sơn Tùng, Phòng Quản lý Khoa học, tầng 9, nhà A, Điện thoại: 0968860700.