Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Tin Video Lễ khai giảng Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp - EMBA khóa I tại Cơ sở Quảng Ninh trường ĐH Ngoại thương

Ngày 25/02/2017, Trường ĐH Ngoại thương long trọng tổ chức khai giảng Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp - EMBA khóa I tại Cơ sở Quảng Ninh.

Đến dự với buổi lễ có TS Trần Văn Lâm - UV BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh, Bí thư Thành ủy Uông Bí; ông Ngô Văn Hợi - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT Quảng Ninh; ông Nguyễn Tiến Dương - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Quảng Ninh. Về phía Trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị chức năng của Nhà trường. Về phía Cơ sở Quảng Ninh có TS Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc; các thầy trong Ban Giám đốc; cán bộ, viên chức Cơ sở Quảng Ninh cùng 34 tân học viên Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp - EMBA khóa I.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các tân học viên cao học. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp - EMBA là một chương trình được ưa chuộng và đánh giá cao ở các nước phát triển như Mỹ, châu Âu và lần đầu tiên được triển khai tại Trường ĐH Ngoại thương - cơ sở đào tạo có thế mạnh hàng đầu cả nước về quản trị kinh doanh. Chương trình EMBA nhằm đào tạo các nhà quản trị trung và cao cấp có tầm nhìn chiến lược, có năng lực tư duy và điều hành, có kỹ năng thiết yếu trong quản trị doanh nghiệp, phát hiện và giải quyết được những vấn đề phát sinh trong thực tiễn.

Thầy Hiệu trường khẳng định Nhà trường sẽ tạo những điều kiện tốt nhất có thể trong khả năng, điều kiện để Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp - MBA khóa I hoàn thành một cách tốt đẹp.

Các vị khách mời cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường; lãnh đạo Cơ sở Quảng Ninh đã bật sâm-panh chúc mừng thành công bước đầu của khóa học và chúc mừng các tân học viên cao học.

Đọc thêm: Lễ khai giảng Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp - EMBA khóa I tại Cơ sở Quảng Ninh: Tại đây!