SINH VIÊN FTU

Sáng 16/3, tại phòng hội thảo Liên Việt trường đại học Ngoại thương đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”.

Sự kiện đã chính thức đánh dấu sự trở lại của “Bản lĩnh Marketer” - cuộc thi đầu tiên về Marketing cho sinh viên có quy mô toàn quốc được tổ chức tại miền Bắc.
Buổi họp báo có sự góp mặt của PGS.TS Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương, anh Nguyễn Văn Phương – sáng lập và điều hành học viện truyền thông và thương hiệu Sage cùng đại diện phía nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông và rất nhiều các cơ quan báo đài uy tín.
Diễn ra từ ngày 14/3 đến ngày 27/5, với nhiều cải tiến sâu sắc cả về chất lượng lẫn quy mô, “Bản lĩnh Marketer 2017” sẽ đem tới 3 vòng thi đầy kịch tính:
    Vòng 1: Đề án tổng quan (Các đội chơi nộp clip và thuyết trình đề án)
    Vòng 2: Cải tiến đề án (Với chuỗi training sâu về Marketing, tham quan doanh nghiệp)
    Vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết.
Phát biểu tại buổi họp báo, PGS.TS Lê Thị Thu Thủy – Phó hiệu trưởng nhà trường tuyên dương câu lạc bộ Marketing của trường và nhấn mạnh, nhà trường luôn hỗ trợ tối đa cho cuộc thi và chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.

Đại diện cố vấn chương trình, ông Nguyễn Văn Phương - Giám đốc Học viện Truyền thông và thương hiệu Sage cho biết, tiêu chí của cuộc thi là giúp các bạn sinh viên tự thu được các kiến thức thực tiễn, đặc biệt cuộc thi tôn trọng và khuyến khích những ý tưởng sáng tạo, khác biệt và đảm bảo tính khả thi từ các đội chơi. Từ tiêu chí đó, ông Nguyễn Văn Phương mong muốn cuộc thi sẽ là một sân chơi nơi các bạn sinh viên thể hiện bản lĩnh của mình - như tên gọi của cuộc thi.

Trong buổi họp báo, rất nhiều các câu hỏi đã được nêu ra. Khi được hỏi về điểm khác biệt của mùa thi năm nay, anh Nguyễn Quang Trình - chủ tịch Câu lạc bộ Marketing ĐH Ngoại thương MaC FTU đã đề cập đến nhiều yếu tố như Connection day (giải đáp đề bài, tìm teammates) cho vòng 1; Chuỗi training chuyên sâu cho vòng 2 về nghiên cứu thị trường, IMC, …và đặc biệt là cơ hội tham quan doanh nghiệp với những đội chơi xuất sắc.

Với câu hỏi xoay quanh quá trình làm đề thi, đại diện ban tổ chức cho biết đề bài sẽ được phối hợp soạn bởi Sage, VMCC, ban chuyên môn của MaC FTU, đưa ra case study đảm bảo tính chuyên môn và thực tiễn đúng như tiêu chí đặt ra của cuộc thi.
Đề cao sự sáng tạo, tính thực tiễn và tinh thần teamwork, “Bản Lĩnh Marketer năm 2017” hứa hẹn là một sân chơi trí tuệ, nơi các bạn sinh viên được thể hiện cá tính riêng của mình và được trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng về Marketing. Mùa thứ sáu của “Bản lĩnh Marketer” với tổng giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng chắc chắn sẽ mang đến những vòng thi gay cấn cùng cách thức tổ chức chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay. Dự kiến đề thi sẽ được chính thức công bố vào trước ngày 21/3/2017.