Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Chung kết cuộc thi IP Challenge 2017: Brand up - Đỉnh cao thương hiệu

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 20/5 vừa qua, tại Bảo tàng Hà Nội, đêm Chung kết cuộc thi IP Challenge 2017: Brand up - Đỉnh cao thương hiệu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây là cuộc thi duy nhất về thương hiệu dành cho sinh viên. Cuộc thi đã bước sang năm thứ 5 tổ chức và lần đầu tiên mở rộng quy mô ra toàn quốc. Gameshow IP Challenge do Khoa KT&KDQT, trường ĐHNT bảo trợ chuyên môn, CLB sở hữu trí tuệ trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐHNT phối hợp với Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đồng tổ chức.

Đến tham dự đêm chung kết có TS. Trần Việt Thanh, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng trường ĐHNT; PGS, TS Bùi Thị Lý - Trưởng khoa KT&KDQT; PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Không gian Sáng tạo và Ươm tạo FTU, Cố vấn chương trình; ThS. Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Đoàn Thanh niên trường ĐHNT, Phó trưởng phòng TC - HC cùng các thầy cô giáo, giảng viên khoa KT&KDQT và đông đảo các bạn sinh viên trường ĐHNT, người nhà các thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Trải qua 3 vòng thi gay cấn, với sự thể hiện xuất sắc cùng tinh thần học hỏi tiến bộ không ngừng, 5 đội chơi đến từ cả 2 khu vực Nam và Bắc đã cùng nhau tranh tài tại đêm chung kết kịch tính, gay cấn nhưng cũng không kém phần sôi động.

Sau chặng 1 giới thiệu đội chơi và thuyết trình đề án, từ 5 đội, BGK đã chọn ra 3 đội xuất sắc nhất lọt vào top 3 và tiến tới chặng 2 của đêm chung kết. Trong chặng 2, BGK lần lượt đưa ra các câu hỏi cho mỗi đội phản biện. Trong top 3 lọt vào chặng cuối, DS TEAM đã xuất sắc trở thành quán quân chung cuộc với đề án xây dựng chiến lược thương hiệu cho công ty TNHH Trung Thành với phần trình bày thuyết phục và những lập luận, phản biện sắc sảo, cùng với Lố Hà TEAM đạt giải nhì và Tóc ngắn TEAM đạt giải ba.

Cả 5 đội thi của đêm chung kết đã hết mình trên sân khấu với các chặng thi cùng các thử thách khác nhau. Đêm chung kêt IP challenge 2017 đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp với đông đảo khán giả. Xin hẹn gặp lại tất cả các bạn tại IP challenge 2018!