Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Đêm chung kết I – Shine!: Trải nghiệm khác biệt

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối 21/5, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội diễn ra đêm chung kết I – Shine! của cuộc thi I – Invest! 2017.

I – Invest! là cuộc thi về Kinh tế - Tài chính lớn nhất toàn miền Bắc dành cho sinh viên do Đại học Ngoại thương tổ chức. Với mục đích mang đến cơ hội kết nối, định hướng và xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai, I – Invest! 2017 diễn ra với chủ đề “Trải nghiệm khác biệt” mang đến cơ hội thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và làm mới bản thân cho sinh viên.
Phát biểu khai mạc đêm chung kết, ông Bùi Anh Tuấn – Trưởng ban tổ chức cuộc thi I – Invest! 2017 khẳng định I – Invest!  sau 8 năm tổ chức đã có sức lan tỏa thu hút rất lớn không chỉ với sinh viên trường Đại học Ngoại thương mà còn với sinh viên trên toàn quốc. Ông cũng khen ngợi những cải tiến trong thể lệ và đề thi năm nay khi cuộc thi đi sát với thực tế nghề nghiệp hơn, tạo ra một sân chơi vô cùng hấp dẫn dành cho sinh viên.


PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường đại học Ngoại thương phát biểu khai mạc đêm chung kết.

Trải qua 4 vòng tranh tài đầy gay cấn kéo dài hơn ba tháng, cuộc thi I – Invest!  2017 đã chọn ra được 5 gương mặt xuất sắc, vượt qua hơn 4000 thí sinh đến từ khắp các trường Đại học trên toàn miền Bắc để bước vào đêm chung kết. Đó là: thí sinh Lê Đức Anh đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân; thí sinh Nguyễn Trọng Đình Tâm đến từ Học viện Tài Chính; thí sinh Hoàng Thị Kiều Chinh đến từ Đại học Ngoại Thương; thí sinh Nguyễn Minh Phương đến từ Học viện Ngân hàng và thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Tú đến từ Đại học Ngoại Thương.



Top 5 đêm chung kết của cuộc thi với điểm tổng kết sau 2 vòng thi đầu tiên.

Bước vào cuộc thi, tất cả các thi sinh đều đã thể hiện sự quyết tâm của mình qua từng vòng thi. Sau vòng 1: “Warm – up!” và vòng 2: “Speed – up!”, hai thí sinh Nguyễn Trọng Đình Tâm và Nguyễn Thị Cẩm Tú đã có màn thể hiện xuất sắc với điểm số lần lượt là 110 và 60, là hai cái tên đầu tiên bước vào vòng 3: “Boost – up!”. Ba thí sinh còn lại với số điểm thấp hơn tiếp tục bước vào vòng Play – off để ban giám khảo chọn ra một thí sinh xứng đáng bước sâu vào trong cuộc thi.


Ba thí sinh có số điểm thấp nhất bước vào vòng Play – off.

Kết thúc vòng Play-off, cả 3 thí sinh đã nhận được những lời nhận xét rất chân thành và chính xác từ phía ban giám khảo. Các thí sinh đều đưa ra được điểm cơ bản cho câu hỏi và trình bày được các định nghĩa cụ thể, chính xác bằng phong thái tự tin. Với sự thể hiện đầy ấn tượng, thí sinh Nguyễn Minh Phương của Học viện Ngân hàng đã xuất sắc dành tấm vé cuối cùng bước vào vòng 3.
Tại vòng thi thứ 3, đây được coi là vòng thi đặc sắc nhất khi mô phỏng một cuộc họp thực tế. Với phần thể hiện vượt trội, 2 thí sinh Nguyễn Trọng Đình Tâm và Nguyễn Thị Cẩm Tú đã xuất sắc dành 2 tấm vé vào vòng thi cuối cùng: “Light – up!” để chọn ra người chiến thắng.
Sau 4 vòng thi đấu trí căng thẳng, bằng tài năng và bản lĩnh đã đưa Nguyễn Trọng Đình Tâm trở thành quán quân cuộc thi I – Invest! 2017.



 Nguyễn Trọng Đình Tâm (thứ 5 từ trái sang) xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi.

Đêm chung kết cuộc thi I – Invest! 2017 mùa thứ 8 đã khép lại với nhiều cảm xúc và những trải nghiệm khác biệt. Sau một cuộc đua nảy lửa, sự thi đấu quyết liệt giữa các thí sinh, ngôi vị quán quân đã được xướng tên với niềm vui mừng của người chiến thắng. I – Invest! hứa hẹn tiếp tục là sân chơi lí thú, bổ ích cho sinh viên đam mê Kinh tế - Tài chính  trong các mùa tiếp theo.

Nguồn: songtre.tv