Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chung kết cuộc thi kiểm toán viên tài năng

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối ngày 29/10/2017, tại nhà văn hóa Học sinh – Sinh viên đã diễn ra vòng Chung kết Cuộc thi “Talented Auditor Cup – Kiểm toán viên tài năng 2017” (TAC 2017). 

 Đây là cuộc thi được tổ chức bởi Câu lạc bộ Kế toán – Kiểm toán viên tương lai,  trường Đại học Ngoại thương (CFAA) với sự tranh tài của 3 đội thi xuất sắc: KINGSMAN, THE SKY và THE SAIL.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của: TS Trần Thị Kim Anh, Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán; TS Đặng Thị Huyền Hương, Phó trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán; ThS Hoàng Tuấn Dũng, Bí thư Đoàn thanh niên. Bên cạnh đó ban giám khảo của cuộc thi năm nay là những chuyên gia hàng đầu của ngành Kế toán Kiểm toán, những người mang trong mình trọng trách quan trọng tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân TAC 2017.

Cuộc thi “Talented Auditor Cup – Kiểm toán viên tài năng 2017” không chỉ là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên yêu thích ngành Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, tạo điều kiện cho các bạn giao lưu, trao đổi kiến thức mà còn mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được tiếp cận với các nhà tuyển dụng của các công ty lớn trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Thu hút hơn 1600 thí sinh tham gia với sự đồng hành của các nhà tài trợ là các công ty, doanh nghiệp uy tín, cuộc thi hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Tranh tài trong Đêm chung kết, 3 đội đã cùng nhau trải qua 4 vòng thi đầy thử thách, gồm: MOTION, SHAPE, CONVERGENCE, SHINNING đầy kịch tính và cạnh tranh. Cuối cùng kết quả chung cuộc: Đội KINGSMAN đã xuất sắc trở thành quán quân của TAC 2017, giải nhì chung cuộc thuộc về đội THE SKY, giải ba thuộc về đội THE SAIL.