Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Ngày hội Định hướng cho sinh viên chương trình Kế toán - Kiểm toán ACCA

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 9/11/2017, ngày hội định hướng cho sinh viên chương trình Kế toán – Kiểm toán ACCA do khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Ngoại thương và câu lạc bộ CFAA đồng tổ chức đã diễn ra hết sức thành công. 

Đến dự chương trình có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán cùng các bạn sinh viên thuộc Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương.

TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán chia sẻ những kinh nghiệm về chuyên ngành đào tạo

Ngày hội Định hướng cho sinh viên chương trình Kế toán - Kiểm toán đã mang đến những chia sẻ đầy bổ ích và thực tế đến từ các thầy cô giáo trong trường và các chuyên gia đến từ các tổ chức cho các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán định hướng nghề nghiệp ACCA về cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết các chuyên ngành đào tạo của Khoa, các cơ hội nghề nghiệp và những trải nghiệm thực tế trong ngành.

Ngày hội định hướng có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc ACCA Việt Nam, công ty kiểm toán EY, trung tâm đào tạo Smart Train, trung tâm anh ngữ Ames và đặc biệt là sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán.

Ngoài ra, tại buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên cũng đã được nhận các suất học bổng và rất nhiều phần quà có giá trị từ các đơn vị tài trợ.