Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Tổng kết trao giải cuộc thi ảnh online và triển lãm ảnh "Thầy cô tôi thế đấy!" chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Sau nửa tháng phát động từ ngày 7 đến ngày 20 tháng 11, cuộc thi ảnh online "Thầy Cô tôi thế đấy!" trên trang fanpage chính thức FTU Times của trường ĐHNT đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn (cựu) sinh viên, (cựu) học viên, (cựu) NCS ở cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường: Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.

Ban tổ chức rất vui mừng khi dù lần đầu tiên được tổ chức nhưng cuộc thi ảnh cũng đã nhận được rất nhiều bài dự thi có chất lượng tốt và đầy tâm huyết của các bạn (cưu) sinh viên, (cựu) học viên, (cựu) NCS.

Các bài dự thi dù mỗi bài về gương mặt mỗi người Thầy giáo, Cô giáo khác nhau nhưng tựu chung lại đều thể hiện những tình cảm yêu quý, biết ơn, kính trọng và ngưỡng mộ đối với các Thầy Cô – những người đã, đang và sẽ luôn quan tâm, chia sẻ và ủng hộ sinh viên, học viên, NCS của mình trong học tập cũng như trong cuộc sống. Số lượng bài dự thi đa dạng và phong phú với cả đối tượng cá nhân và tập thể, tất cả đều là những phần quà vô cùng quý giá mà các bạn (cựu) sinh viên, (cựu) học viên, (cựu) NCS dành tặng để tri ân và tôn vinh những cống hiến hy sinh thầm lặng mà cao quý của các Thầy Cô giáo.

Ngày 20/11, Ban tổ chức cuộc thi ảnh "Thầy Cô tôi thế đấy!" đã tổ chức buổi tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh online trên trang fanpage FTU Times. Phát biểu với các cá nhân, tập thể đạt giải, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tập thể/cá nhân đạt giải cuộc thi ảnh năm nay. Cô cho rằng cuộc thi ảnh là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo điều kiện cho sinh viên trong Nhà trường có dịp được bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn, kính trọng với các Thầy Cô giáo trong toàn trường cũng như tạo sự gắn kết giữa Thầy Cô giáo và sinh viên. Chính các bài dự thi chất lượng, đầy tâm huyết và xúc động của các bạn đã góp phần làm nên thành công của cuộc thi năm nay. Cô mong rằng, các bạn thí sinh có bài dự thi đạt giải sẽ chính là những đại sứ góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa của cuộc thi tới đông đảo sinh viên trong Nhà trường.

Đại diện cho các tập thể/cá nhân được giải cuộc thi ảnh năm nay, sinh viên Nguyễn Hồng Nhung - Giải nhất cá nhân đã gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức cuộc thi và hứa sẽ đóng vai trò là những người truyền tải thông điệp ý nghĩa của cuộc thi tới các bạn sinh viên toàn trường.

Bên lề cuộc thi, trong cả ngày 20/11, Ban tổ chức đã tổ chức Triển lãm ảnh "Thầy Cô tôi thế đấy!" tại sảnh nhà A . Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực tôn vinh các Thầy Cô giáo, những người công tác trong ngành giáo dục. Các bức ảnh là các gương mặt Thầy Cô giáo, tập thể các Thầy Cô giáo và sinh viên, là những lát cắt khoảnh khắc tự nhiên nhất, đời thường nhất của các Thầy Cô - những người vốn hàng ngày chỉ quen đứng trên bục giảng. Triển lãm ảnh đã thu hút đông đảo CBGV và SV Nhà trường đến tham quan.

Ban tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Đảng ủy, BGH Nhà trường, các đơn vị trong toàn trường ở cả 3 cơ sở, các bạn (cưu) sinh viên, (cựu) học viên, (cựu) NCS đã luôn quan tâm, theo sát, đồng hành, ủng hộ cuộc thi ngay từ những ngày đầu tiên mới phát động để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.