Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

HAPPY DAY VII - Ngày hội Hiến máu tình nguyện FTU 2017 - Trao hy vọng, lan tỏa yêu thương

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Trong 2 ngày 7 và 8/12/2017, Thầy và trò FTU đã có dịp cùng nhau thực hiện những nghĩa cử thật cao đẹp, đó là tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện toàn trường. 

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương và Câu lạc bộ Kết nối trái tim (CHC), mang tới cho giảng viên và sinh viên trong trường cơ hội được gần gũi và sẻ chia, trao yêu thương tới những cá nhân cần giúp đỡ trong xã hội.

Cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường tham gia Ngày hội Hiến máu 2017

Tham gia ngày hội Hiến máu có sự góp mặt của nhiều Thầy Cô giáo trong BGH, các cán bộ, giảng viên, viên chức trong toàn trường cùng đông đảo các bạn sinh viên. Đặc biệt, Ngày hội còn có sự tham dự của các 12 cặp ứng cử viên cho ngôi vị Miss & Manhunt của cuộc thi "Duyên dáng Ngoại Thương - Beauty & Charm năm 2017".

Các bạn sinh viên của trường Đại học Ngoại thương đứng xếp hàng đăng ký tham gia hiến máu

Bên cạnh đó, FTUers cũng vô cùng háo hức tham gia và nhận được những phần quà bao gồm gấu bông, đồ gia dụng và cả những tấm voucher hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình.

Thầy cô giáo và các bạn sinh viên của trường tham gia hiến máu

Kết quả sau hai ngày tổ chức đã có 1357 đơn vị máu được hiến tặng bởi Thầy và trò Nhà trường. Đây sẽ là nguồn máu quý giá giúp cứu chữa cho nhiều người bệnh khó khăn đang trong cơn hiểm nghèo.