Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Giao lưu sinh viên khoa Luật - ĐH Ngoại thương và sinh viên ĐH Quốc gia Singapore

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Từ ngày 3 đến ngày 9/12/2017, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập, Khoa Luật - trường ĐH Ngoại thương đã chào đón và tổ chức giao lưu với đoàn sinh viên Khoa Luật của Đại học Quốc gia Singapore (NUS).

Trong khuôn chương trình giao lưu và chia sẽ kinh nghiệm về hoạt động Pro Bono, các sinh viên của Khoa Luật - Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Ngoại giao, Khoa Luật - Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Khoa Luật - Đại học Quốc gia HN đã cùng nhau đã trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các bạn sinh viên của NUS về cách viết, quản lý, duy trì và phát triển các dự án Pro Bono, cách quản lý đội ngũ hoạt động của mình.

Các bạn sinh viên của NUS đã cùng Nhóm sinh viên thực hành pháp luật (CLE) và Câu lạc bộ Nhà tư vấn Luật (LCC) đã tổ chức giảng dạy pháp luật cho 100 em học sinh trường Trung học Phổ Thông Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất với chủ đề “Lao động trẻ em”. Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích cho các bạn học sinh nhằm cung cấp những kiến thức pháp luật về quyền trẻ em và lao động trẻ em.

Các bạn sinh viên của NUS đã cùng Nhóm sinh viên thực hành pháp luật (CLE) và Câu lạc bộ Nhà tư vấn Luật (LCC) giảng dạy pháp luật cho 100 em học sinh trường Trung học Phổ Thông Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất, Hà Nội

Trong những ngày giao lưu giao lưu với đoàn sinh viên Khoa Luật của Đại học Quốc gia Singapore (NUS), các bạn sinh viên khoa Luật trường Đại học Ngoại thương đã học tập được rất nhiều kinh nghiệm về pháp luật ở Singapore cũng như các bạn sinh viên Đại học Quốc gia Singapore đã giúp đỡ cho các em học sinh ở trường Trung học Phổ thông Tiến Xuân hiểu thế nào về thực hành pháp luật và để lại ấn tượng tốt đẹp giữa sinh viên hai trường Đại học với nhau. Hi vọng trong tương lai không xa, các bạn sinh viên khoa Luật - trường Đại học Ngoại thương còn được tiếp tục giao lưu không chỉ với các sinh viên trường Đại học Quốc  gia Singapore mà còn với các sinh viên của các nước khác.