Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chung kết duyên dáng Ngoại thương "Beauty & Charm" 2017

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Đêm chung kết "Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2017" - một đêm bùng nổ và thăng hoa của 12 cặp thí sinh đã diễn ra tại sân khấu nhà A rực rỡ và hoành tráng.

Được biết đến là một trong những cuộc thi “ăn khách” nhất tại ĐHNT được tổ chức 2 năm một lần bởi Hội sinh viên trường ĐHNT, năm 2017 đánh dấu sự trưởng thành của cuộc thi sau hành trình tròn 20 năm kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 1997. Trở lại với ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và thông điệp lan tỏa đầy ý nghĩa "Her voice, her choice", BnC 2017 mang tới lời nhắn nhủ tới các cô gái hãy tự tin, chủ động trong cuộc sống và phá bỏ định kiến phái yếu.

Đến tham dự đêm chung kết về phía TW Đoàn TNCS HCM, TW Hội Sinh viên VN có anh Nguyễn Thiên Tú - Ủy viên BCH TW Đoàn, Phó trưởng ban thanh niên trường học. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn TNCS HCM trường ĐHNT cùng các Thầy Cô giáo lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, các cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên Nhà trường. Bên cạnh đó còn có đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, nhà đồng hành.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại đêm chung kết duyên dáng Ngoại thương "Beauty & Charm" 2017

Ban tổ chức trao giải cho hoa khôi của đêm chung kểt

Chương trình đã gây bất ngờ và thu hút lượt khán giả đông đảo tham dự bởi sân khấu hoành tráng, trang phục của các thí sinh được đặt hàng thiết kế và tài trợ bởi các nhà thiết kế nổi tiếng, các tiết mục của các thí sinh được đầu tư kỹ lưỡng, công phu và đẹp mắt, tổng giá trị giải thưởng lớn, và Ban Giám khảo uy tín như PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Nhà báo Vũ Mạnh Cường, NSƯT Chiều Xuân, Á hậu Thuỵ Vân, đại diện nhà tài trợ kim cương. Chương trình cũng được chào đón Ca sĩ khách mời Trung Quân Idol, Hoa hậu VN 2016 - Người đẹp Nhân ái HHTG 2017 Đỗ Mỹ Linh, ...

Chị Nguyễn Mỹ Trang, cựu sinh viên FTU K35 kiêm thành viên Ban Tổ chức Duyên dáng Ngoại thương 2017

Đặc biệt chương trình có phần chia sẻ rất xúc động của chị Nguyễn Mỹ Trang, cựu sinh viên K35, với tư cách là thành viên Ban Tổ chức của Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương lần đầu tiên cách đây 20 năm!

Trong đêm Chung kết, 12 cô gái xinh đẹp, tài năng với sự hỗ trợ của 12 chàng trai điển trai, lịch lãm đã thể hiện hết mình trên sân khấu, mỗi cô gái đều xứng đáng nhận được những phần thưởng phù hợp với những nỗ lực tuyệt vời của họ. Trải qua 5 vòng thi suốt đêm chung kết: Áo dài, Thể thao,Tài Năng, Dạ hội và Ứng xử, Ban Giám Khảo đã chọn ra được gương mặt xuất sắc nhất, được vinh danh trở thành gương mặt đại diện cho nữ sinh Ngoại thương toàn diện cả Sắc - Trí - Tài.

Kết thúc cuộc thi, với phần thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình cuộc thi, chủ nhân vương miện mới của Ngoại thương đã gọi tên cô gái Vũ Ngân Hà - Sinh viên khóa 55, Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Nhung, Á khôi 2 thuộc về Đinh Hồng Phương Linh và Nam vương Manhunt thuộc về Chử Tuấn Anh.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: