Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp Tết Mậu Thân 2018

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 31/1/2018, trường Đại học Ngoại thương đã trang trọng tổ chức lễ trao học bổng KKHT cho 154 sinh viên có hoàn cảng khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các Phòng, Khoa có quản lý sinh viên cùng 154 sinh viên được trao học bổng.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy  - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt BGH Nhà trường phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy  - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ vui mừng và xúc động khi được tham dự buổi lễ ngày hôm nay trong không khí ấm áp, tràn ngập sắc xuân của Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần. Cô nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích, những nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống của 154 em sinh viên được Nhà trường trao học bổng ngày hôm nay. Cô khẳng định học bổng tuy không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm coi trọng đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường, các Thầy Cô giáo đối với công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 sắp đến, Cô gửi lời chúc tới tất cả các em sinh viên cùng gia đình một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, chúc các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu và sự kỳ vọng mà Thầy Cô, Nhà trường và Gia đình dành cho các em.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng KKHT cho sinh viên

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã lần lượt trao học bổng KKHT cho 154 em sinh viên và chúc các em có một cái Tết đầm ấm, vui tươi bên gia đình và bạn bè.

Đại diện sinh viên được nhận học bổng phát biểu bày tỏ niềm xúc động tại buổi lễ

Đại diện sinh viên được nhận học bổng đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được Nhà trường trao tặng học bổng KKHT cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập như em ngày hôm nay. Sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên kịp thời của BGH và các Thầy Cô giáo trong Nhà trường và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với những tình cảm, sự quan tâm và kỳ vọng mà Nhà trường và các Thầy Cô giáo đã dành cho.

Đại diện sinh viên tặng hoa PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường thay lời cảm ơn tới thầy cô giáo

Toàn cảnh buổi lễ

Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018 sắp tới, đại diện sinh viên cũng đã gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các Thầy Cô giáo trong toàn trường. Đại diện sinh viên cũng đã gửi bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành nhất tới các Thầy Cô giáo trong Nhà trường.