Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Chung kết cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2018

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Trải qua chặng đường dài, đêm chung kết cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2018 được tổ chức bởi CLB Marketing  - Trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra vào tối ngày 12/5/2018.

Đêm chung kết có sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Bùi Thị Lý - Trưởng Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế; ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng các Thầy Cô giáo, các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, nhà đồng hành và đông đảo các bạn sinh viên của trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu khai mạc đêm chung kết cuộc thi

 Mở đầu phát biểu đêm chung kết cuộc thi, PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương cho biết: “Đêm chung kết “Bản lĩnh Marketer 2018” hứa hẹn sẽ là nơi cả 4 đội tranh tài thể hiện được bản lĩnh, sức trẻ, kiến thức hiểu biết sâu rộng, nhằm giải quyết những vấn đề marketing hết sức thực tiễn và cụ thể của doanh nghiệp, gắn liền với những vấn đề của cuộc sống.

Cuộc thi Bản lĩnh Marketer là một sân chơi dành cho sinh viên yêu thích Marketing và muốn tìm kiếm cơ hội phát triển trong ngành. Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2018 năm nay tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút hàng trăm đội đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng.

 4 đội chơi xuất sắc nhất của đêm chung kết

Trải qua hai tháng thử sức với mức độ khó của chuyên môn nâng dần lên qua mỗi vòng thi, 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc để đến với đêm chung kết tối 12-5 là Intrinsic, Triple V, GIGI và TOBOHA. 

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao giải thưởng cho Đội TOBOHA đạt ngôi vị quán quân của đêm chung kết

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trao giải thưởng cho Đội INTRINSIC đạt giải á quân 

Đêm chung kết trải qua 3 vòng thi đầy kịch tính và hấp dẫn. Các đội đã trải qua hai phần thi căng thẳng gồm thuyết trình về đề án giúp một nhãn hàng thời trang cao cấp định vị thương hiệu và tiếp cận gần hơn tới khách hàng; trong phần này các thí sinh sẽ phải trả lời những câu hỏi của ban giám khảo xoay quanh đề án. Tại phần cuối cũng là phần thi gay cấn nhất, các đội phải phản biện để bảo vệ đề án. Những màn thể hiện, tranh tài giữa các đội thi vô cùng ấn tượng và đặc biệt truyền cảm hứng cho cả hội trường đã thực sự để lại dấn ấn mạnh mẽ đối với Ban giám khảo, khách mời và khán giả tham dự. Với phần thể hiện hết sức thuyết phục và đầy bản lĩnh, ngôi vị quán quân đã gọi tên đội TOBOHA. Theo đó, ngôi vị á quân thuộc về đội INTRINSIC và hai đội đồng giải ba là GiGi và Triple V.

PGS, TS Bùi Thị Lý - Trưởng khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế trao tặng giải ba cho 2 đội GiGi và Triple V

Chắc chắn rằng hình ảnh một TOBOHA thân thiện mà chuyên nghiệp, sắc bén và đầy sáng tạo sẽ là mãi là một ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Ban tổ chức tin chắc tất cả các bạn đều gặt hái được những thành công và trải nghiệm tuyệt vời cho riêng mình.