Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chung kết cuộc thi "Soul of law 2018 - Thương mại điện tử"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 19/5/2018, Khoa Luật  - trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp với CLB Nhà tư vấn luật tổ chức đêm chung kết cuộc thi "Soul of law 2018 - Thương mại điện tử".

Đến tham dự đêm chung kết có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng khoa Luật, lãnh đạo một số đơn vị trong Nhà trường, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, đại diện các doanh nghiệp, chuyên gia, luật sư, nhà tư vấn luật và đông đảo các bạn sinh viên.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu khai mạc đêm chung kết cuộc thi 'Soul of law"

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho rằng cuộc thi 'Soul of law" là nơi phát hiện, ươm mầm, nuôi dưỡng các tài năng trẻ có tình yêu, sự đam mê với ngành Luật. Vượt ra khỏi phạm vi trường  Đại học Ngoại thương, cuộc thi đã trở thành sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên của các trường Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

3 đội chơi: Alohomora, MHP, KL

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày phát động, trải qua nhiều vòng thi với nhiều buổi huấn luyện, hướng dẫn, đào tạo đến từ các thầy cô giáo, chuyên gia trong lĩnh vực Luật và Thương mại điện tử, vòng chung kết đã chứng kiến sự tranh tài của 3 đội chơi: Alohomora, MHP, KL. Không khí đêm chung kết vô cùng gay cấn nhưng cũng không kém phần thú vị bởi tài năng cũng như sự tự tin của cả 9 thí sinh. Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân thuộc về đội MHP với phần trình bày hết sức thuyết phục.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho đội quán quân của cuộc thi "Soul of law"

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho đội giải nhỉ của cuộc thi "Soul of law"