Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Chung kết cuộc thi I-invest 2018 "I-shine" - Thách thức nhà đầu tư

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 26/05/2018, đêm chung kết cuộc thi I-invest 2018: I-shine đã được CLB chứng khoán - trường Đại học Ngoại thương tổ chức tại Trung tâm Star Galaxy, Hà Nội. 

Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, đại diện Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội, đại diện Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS), các thầy cô giáo, các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, nhà đồng hành và đông đảo các bạn sinh viên.

Ban Giám khảo của cuộc thi I-INVEST

Cuộc thi I-INVEST! là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Chứng khoán và Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương kể từ năm 2010. Đối tượng tham gia là các bạn sinh viên trên toàn miền Bắc có niềm yêu thích trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, chứng khoán.

Các thí sinh tham gia cuộc thi

Sau 8 năm tổ chức, cuộc thi ngày càng thu hút được sự chú ý đông đảo của các bạn sinh viên, I-INVEST! đã khuyến khích các bạn sinh viên không ngừng trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế, nâng cao hơn nữa trình độ của bản thân để theo đuổi ước mơ sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp tham gia đào tạo thêm các kĩ năng làm việc cần có cho thí sinh tham gia – nguồn nhân lực tiềm năng trong lĩnh vực kinh tế - tài chính – chứng khoán.

Trải qua 3 tháng tranh tài, vượt qua 4.000 thí sinh cùng tham gia 3 vòng thi đầy thử thách, cam go là I-START!, I-TRIAL! VÀ I-CHALLANGE!. Top 5 thí sinh tài năng đã lộ diện và đi đến đêm chung kết của cuộc thi. Đó là:

  • Đặng Khánh Linh – Học viên Ngân hàng
  • Phạm Hồng Quân – Đại học Ngoại thương
  • Nguyễn Văn Huấn – Đại học Ngoại thương
  • Nguyễn Hoài Thu – Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Vũ An Hòa – Đại học Kinh tế Quốc dân

Thí sinh Phạm Hồng Quân đến từ Đại học Ngoại thương trả lời câu hỏi tại đêm chung kết

Trải qua 3 vòng thi: Warm-up, Speed-up, Boost-up, Phạm Hồng Quân và Đặng Khánh Linh là hai thí sinh có tổng điểm cao nhất và bước đến vòng cuối cùng Light-up của cuộc thi. Với vốn kiến thức, tài năng cũng như sự bình tĩnh tự tin, thí sinh Phạm Hồng Quân đến từ Đại học Ngoại thương đã giành chiến thắng chung cuộc.

 PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; đại diện Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội; đại diện Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải

Đêm chung kết cuộc thi I-invest chứng kiến sự tranh tài nảy lửa của top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Với ý chí quyết tâm giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, top 5 thí sinh đã thể hiện sự bản lĩnh và tự tin thể hiện hết mình trên sân khấu đêm chung kết với những phút giây đấu trí kịch tính đến nghẹt thở hay những khoảnh khắc hồi hộp đến đứng tim.

Qua 3 tháng tổ chức, I-INVEST! 2018 chính thức khép lại. Một năm kết thúc lại mở ra những năm khác thành công và chất lượng hơn nữa. Những tài năng, những gương mặt nổ bật chắc chắn sẽ được tìm thấy ở những mùa sau.

(Nguồn: Báo Tin kinh tế: http://www.tinkinhte.com/tai-chinh/tin-tai-chinh-dau-tu-viet-nam/chung-ket-iinvest-2018-man-nhan-voi-nhung-cuoc-so-tai-bung-no_t12-c002001-a26621-m30.html; Báo NĐH: http://ndh.vn/sinh-vien-ngoai-thuong-tro-thanh-quan-quan-i-invest-2018-20180530102035299p125c133.news