Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

AEQUITAS Fashion Show 2018 - Tiếng gọi từ bên trong

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 26/5/2018, CLB MC và Thời trang - trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức AEQUITAS Fashion Show 2018. 

Chương trình AEQUITAS Fashion Show 2018 có sự tham dự của PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

AEQUITAS, bắt nguồn từ văn hóa của người Hy Lạp cổ, là hiện diện cho khái niệm của bình đẳng và công lý. AEQUITAS 2018 là sự trở lại của một sàn diễn nghệ thuật đa sắc màu, quy tụ những người mẫu đầy tiềm năng cùng những thiết kế ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang. FTU Fashion Show 2018 tôn vinh các giá trị nhân văn, nhân đạo, đưa thời trang đến gần với cuộc sống, tôn vinh chủ nghĩa bình đẳng, quyền tự do thể hiện cá tính và bản dạng giới của mỗi người, hướng đến sự khác biệt và đặc biệt là cộng đồng LGBT+. Đến với AEQUITAS, khán giả đã được thưởng thức những màn trình diễn xuất sắc, và cùng cảm nhận những câu chuyện về bình đẳng giới thông qua những bộ trang phục độc đáo từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Với thông điệp đầy ý nghĩa nhân văn "Nếu ta chỉ sống một lần, tại sao không dừng lại một chút, để lắng nghe tiếng gọi từ bên trong - tiếng gọi của tự do. Tự do cho tâm hồn. Tự do cho thân xác. Tự do cho cách ta đối diện với đời"; "Chỉ cần nắm lấy tay nhau, chúng ta có thể tạo nên một thế giới tốt đẹp và bình đẳng; chỉ cần chung tay, chúng ta có thể xóa bỏ những định kiến, xoa dịu những nỗi đau, tìm lại sự sự tự do, của bản thân mỗi người và của cả thế giới", đêm trình diễn thời trang FTU đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả về một thế giới của thời trang, của nghệ thuật, của bình đẳng, đa dạng và toàn diện, không khuôn mẫu, không định kiến và không giới hạn.