Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Sinh viên trường Đại học NT Cơ sở Quảng Ninh đi tham quan thực tế tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 13/03/2017, Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức cho sinh viên tham quan khu Công nghiệp Đô thị và Dịch vụ VSIP, Hải Phòng.

Buổi tham quan có sự tham gia của ThS. Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc CS Quảng Ninh; các giảng viên và sinh viên K53 thuộc 2 chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kế toán. Về phía Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, tham gia đón tiếp đoàn có anh Nguyễn Minh Trí - Trưởng phòng Quản trị nhân sự, Chị Vũ Phương Nga - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng và các cán bộ nhân viên thuộc khối văn phòng VSIP Hải Phòng.

Phát biểu trong buổi tham quan, ThS Bùi Duy Linh bày tỏ sự cảm ơn đối với  Ban Quản lý khu Công nghiệp Đô thị và Dịch vụ VSIP, Hải Phòng đã tạo điều kiện cho sinh viên trường tham quan thực tế. Đây là một hoạt động hữu ích đối với các sinh viên khi các em được tìm hiểu về một môi trường làm việc chuyên nghiệp mang tính chất quốc tế. ThS Bùi Duy Linh cũng hy vọng rằng trong tương lai, hai bên sẽ có thêm nhiều hoạt động hợp tác khác, thúc đẩy mối quan hệ giữa Nhà trường và doanh nghiệp đi lên.

Đại diện VSIP Hải Phòng, chị Phương – chuyên viên phòng Marketing giới thiệu về quá trình hình thành, mô hình hoạt động, các kết quả đạt được cũng như phương hướng phát triển của VSIP trong thời gian tới tại Việt Nam. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi và tình huống thảo luận giúp sinh viên mở rộng kiến thức và tăng khả năng hiểu biết về chuyên ngành đang theo học cũng như hướng phát triển công tác chuyên môn sau khi ra trường. Sau buổi làm việc với Ban Quản lý Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tham quan và giới thiệu tổng thể và thực tế 1 số doanh nghiệp nằm trong khu công nghiệp.

Cơ sở Quảng Ninh