Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Lễ trao giải thưởng Kova lần thứ 16 cho 4 sinh viên trường ĐHNT

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 24/11/2018, Tập đoàn sơn KOVA đã tổ chức lễ trao giải thưởng KOVA cho các tập thể, cá nhân được vinh danh ở nhiều hạng mục.

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Đức Đam - Ủy viên BCH TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, GS. TS. Nguyễn Thị Doan – Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học VN, Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng, TS. Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, TS. Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ KH&CN, TS. Lê Đình Tiến - Nguyên Thứ trưởng Bộ KH&CN, PGS. TS. Nguyễn Thị Hòe – Chủ tịch Tập đoàn Sơn KOVA, Giám đốc Quỹ Giải thưởng, TS. Ngô Sỹ Quang - Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn KOVA cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, đoàn thể TW và địa phương, các đại biểu Quốc hội, đại diện các tập thể, cá nhân được trao giải. Trường ĐHNT năm nay vinh dự có 4 sinh viên được trao giải thưởng KOVA ở 2 hạng mục: Nghị lực và Triển vọng.

Năm 2002, Giải thưởng KOVA được thành lập với mục đích: Khuyến khích các nhà khoa học và các công trình nghiên cứu được ứng dụng, mang lại giá trị kinh tế cao cùng các lợi ích thiết thực cho cộng đồng; Cổ vũ và nhân rộng các tấm gương tiêu biểu trong xã hội có những việc làm nhân văn, cao thượng; Khuyến khích, động viên các em sinh viên vượt khó học giỏi và sinh viên có niềm đam mê nghiên cứu khoa học; Ươm mầm tài năng trẻ đóng góp cho xã hội, cho đất nước.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng/Học bổng KOVA đã trao cho nhiều cá nhân và tập thể trên khắp cả nước, góp phần to lớn vào việc lan tỏa những giá trị Việt và tinh thần Việt!