Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
33 Bài viết mới

Tổng kết ngày hội Hiến máu Happy day IX 2018

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Trong 2 ngày 5 và 6/12/2018, Hội sinh viên Trường ĐHNT đã phối hợp với CLB CHC tổ chức ngày hội Hiến máu Happy Day IX 2018.

 

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn lượt cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường. Đặc biệt, ngày hội còn vui mừng chào đón PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng tham gia hiến máu.

Sau 2 ngày tổ chức, Ban tổ chức đã ghi nhận có hàng ngàn lượt người tham gia hiến máu với tổng số 1909 đơn vị máu thu được. Những giọt máu quý giá này sẽ trở nên đặc biệt ý nghĩa khi được trao cho những bệnh nhân không may mắc các căn bệnh hiểm nghèo. Với thông điệp "Trao hy vọng, lan tỏa yêu thương", ngày hội hiến máu năm nay đã là cầu nối giữa những tấm lòng sẻ chia của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường với các bệnh nhân khó khăn. Mỗi giọt máu trao đi là một giọt hồng quý giá, mở ra một cuộc đời mới, cơ hội sống mới, tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho người bệnh.

Ban tổ chức Ngày hội xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên vì những hành động và nghĩa cử cao đẹp, nhân văn này!