Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
34 Bài viết mới

Ngày hội thông tin cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2019"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tiếp nối thành công của 13 mùa thi, Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 đã chính thức trở lại.

Đây là sân chơi dành riêng cho những người chiến binh sử dụng trí tuệ làm vũ khí, thể hiện bản lĩnh bứt phá, ý chí học hỏi, và hơn cả là sức mạnh tuyệt vời đã kiên trì khổ luyện qua muôn vàn thử thách của thương trường. Ngày 3/12/2018, Đoàn thanh niên trường ĐHNT đã phối hợp với CLB Nhà doanh nghiệp tương lai tổ chức "Ngày hội thông tin cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2019". Tham dự ngày hội có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tại ngày hội, các bạn sinh viên với những ý tưởng khởi nghiệp táo bạo đã có cơ hội được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ từ những diễn giả đầu ngành về Công nghệ 4.0 như anh Giáp Văn Đại (NAMI Corp), anh Nguyễn Minh Quý (NOVAON)..., cơ hội học hỏi từ những người trẻ cùng đam mê Khởi nghiệp, cơ hội được truyền cảm hứng, dẫn dắt trong những kế hoạch của tương lai.

"Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng kinh doanh - khởi nghiệp dành cho sinh viên do CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai của trường Đại học Ngoại thương tổ chức, dưới sự tài trợ của Quỹ học bổng Kawai và bảo trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Trải qua 14 năm tổ chức, cuộc thi đã đem đến nguồn cảm hứng kinh doanh cho hàng nghìn bạn sinh viên và tự hào chắp cánh cho nhiều ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực.

Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại: https://www.facebook.com/khoinghiepcungkawai/