Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
18 Bài viết mới

Lễ trao học bổng khuyến khích học tập dịp tết Kỷ Hợi 2019 tại Cơ sở Quảng Ninh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 22/01/2019, tại phòng Hội thảo Quốc tế Đông Bắc CS Quảng Ninh đã diễn ra buổi lễ trao học bổng khuyến khích học tập dịp tết Kỷ Hợi 2019 dành cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt và học bổng của Ngân hàng VietcomBank – PGD Uông Bí dành cho các bạn Sinh viên hoạt động tốt trong phong trào của Cơ sở.

Về phía Cơ sở Quảng Ninh có TS. Nguyễn Phúc Hiền – Bí thư chi bộ, giám đốc Cơ sở; TS. Bùi Duy Linh – PGĐ Cơ sở. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham gia của rất nhiều thầy cô giáo đến từ Cơ sở, và đặc biệt là sự có mặt của 25 em học sinh xuất sắc được trao học bổng lần này.

ThS. Nguyễn Quốc Tuân – Trưởng ban QLĐT & CTSV công bố quyết định trao học bổng cho các em sinh viên xuất sắc tại buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, ThS. Nguyễn Quốc Tuân – Trưởng ban QLĐT & CTSV thay mặt toàn thể lãnh đạo công bố quyết định trao học bổng cho 25 bạn SV xuất sắc được nhận.

TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh trao học bổng cho các em sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở bày tỏ niềm vui mừng khi được đại diện thay mặt nhà trường trao 25 suất học bổng cho các em, Với học bổng này, thầy Nguyễn Phúc Hiền hy vọng các em sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt hơn trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện các kỹ năng thật tốt để đáp ứng được sự quan tâm của cộng đồng. Thầy cũng chia sẻ thêm, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, trường ĐHNT đã và đang không ngừng tạo điều kiện để các cán bộ, giảng viên nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong công việc, đồng thời có các chính sách khuyến khích và hỗ trợ sinh viên của Nhà trường phát huy tính sáng tạo, chủ động đề xuất và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp ngay từ khi còn học tập và rèn luyện tại Nhà trường.

TS. Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh trao tặng học bổng cho các em sinh viên tại buổi lễ

Bên cạnh đó, thầy Nguyễn Phúc Hiền còn thay mặt Ban lãnh đạo Cơ sở gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng VietcomBank – PGD Uông Bí  đã đồng hành cùng với sinh viên Cơ sở trong suốt thời gian qua.

Thay mặt toàn thể 25 Sinh viên được nhận học bổng, Sinh viên Chu Thị Kim Huế - K55 kế toán kiểm toán gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm và tạo điều kiện học tập của nhà trường trong suốt năm học qua. Các bạn sinh viên cùng nhau hứa sẽ học tập thật tốt và là tấm gương cho các bạn SV khác noi theo.