Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr
18 Bài viết mới

Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) - Trường Đại học Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

CLB Chứng khoán trường Đại học Ngoại thương (Securities Investment Club) được thành lập ngày 28/03/2007 dưới sự chỉ đạo của khoa Tài chính - Ngân hàng và Đoàn trường Đại học Ngoại thương.

I. Giới thiệu chung:

CLB Chứng khoán trường Đại học Ngoại thương (Securities Investment Club) được thành lập ngày 28/03/2007 dưới sự chỉ đạo của khoa Tài chính - Ngân hàng và Đoàn trường Đại học Ngoại thương. Trải qua 9 năm hoạt động, CLB Chứng khoán (SIC) đã và đang khẳng định vị thế của một CLB Chuyên môn Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán hàng đầu Đại học Ngoại thương. Với phương châm "Phát triển con người, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Tài chính-Chứng khoán", SIC hiện đang chú trọng vào các mảng hoạt động chính:

• Khởi tạo giá trị cho cộng đồng: mang tới các bạn sinh viên có niềm đam mê Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán những cơ hội để học hỏi, cạnh tranh và phát triển bản thân.

• Phát triển kĩ năng cho thành viên CLB: gia tăng kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho từng thành viên trong CLB qua những sự kiện chuyên môn và hoạt động nội bộ.

• Cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên: tạo lập và duy trì cầu nối vững chắc giữa nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao với các doanh nghiệp trong khối ngành Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán.

II. Hoạt động chính:

Với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên tại Đại học Ngoại thương cũng như trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội cơ hội để tiếp cận gần hơn với lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán, hàng năm SIC tổ chức các sự kiện chuyên môn thu hút và mang tính học thuật cao. Trong đó, nổi bật gồm có:



• Chuỗi sự kiện Chuyên môn Chứng khoán START-UP
• Hội thảo “Sắc màu Chứng khoán”
• Cuộc thi “The Best Financial Professional"
•    ….

Trong đó, nổi bật nhất chính là Cuộc thi I-INVEST! - Cuộc thi về Kinh tế - Tài chính lớn nhất toàn miền Bắc dành cho sinh viên với tổng giá trị giải thưởng 300 triệu đồng. Trong suốt những năm đã qua của mình, I-INVEST! luôn đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên cũng như các tổ chức chuyên môn về Tài chính - Chứng khoán. Cuộc thi đã trở thành cầu nối đưa các bạn sinh viên tiếp cận gần hơn tới các doanh nghiệp cũng như có cơ hội thử sức mình ở một sân chơi mang tính học thuật và chuyên môn cao.

III. Liên hệ:

CLB Chứng khoán SIC

Bàn trực tại phòng H103, Đại học Ngoại thương, Hà Nội
Website: sic-ftu.org
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Fanpage: CLB Chứng khoán SIC - FTU (https://www.facebook.com/CLBChungKhoanSIC)