Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Dạ tiệc Giáng sinh - FTU Xmas's Party 2016 và chung kết cuộc thi Xmas's Santress - Miss FTU 2016 tại Cơ sở Quảng Ninh, trường ĐH Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Dạ hội Giáng sinh đã trở thành một chương trình mang tính thương hiệu của Khoa Đào tạo quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương. Hàng năm, cứ tới thời điểm gió trời trở lạnh, các em sinh viên sẽ lại háo hức chuẩn bị chờ đón chương trình Dạ hội do Khoa ĐTQT tổ chức.

Tuy nhiên, với phương châm sáng tạo và luôn làm mới chính mình, chương trình Dạ hội năm nay, Liên chi đoàn Khoa ĐTQT đã kết hợp cùng với LCĐ Trường ĐH Ngoại thương, Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức Dạ tiệc Giáng sinh - FTU Xmas's Party 2016 và chung kết cuộc thi Xmas's Santress - Miss FTU 2016 vào tối ngày 22/12/2016 tại sân khấu ngoài trời, Trường ĐH Ngoại thương, Cơ sở Quảng Ninh.

Tới dự về phía khách mời có: Anh Dương Đình Quân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn; Phó Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Quảng Ninh; các đơn vị đoàn trên địa bàn.

Về phía ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh có TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở, các thầy trong Ban Giám đốc, cán bộ, giảng viên, viên chức của Cơ sở.

Về phía Khoa Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng khoa; các thầy, cô trong Ban Chủ nhiệm khoa; cán bộ, giảng viên trong khoa.

Đêm Dạ tiệc Giáng sinh đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên thuộc LCĐ Cơ sở Quảng Ninh; gần 100 bạn sinh viên đến từ LCĐ Khoa Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Ngoại thương và rất đông thanh niên, sinh viên, học sinh các trường trên địa bàn cũng như nhân dân địa phương.

Với chương trình Dạ hội lần đầu tiên được tổ chức tại một nơi xa, các em sinh viên của Khoa ĐTQT vô cùng háo hức với chuyến đi. Đêm dạ hội là dịp để sinh viên của cả hai cơ sở tăng thêm sự giao lưu, học hỏi và sẽ là một đêm vui chơi đáng nhớ của các em sinh viên.

Tuy lần đầu tiên Cơ sở Quảng Ninh tổ chức Dạ hội Giáng Sinh nhưng chương trình đã nhận được sự quan tâm, nhiệt tình tham gia của các bạn sinh viên, các đối tác của Nhà trường tại Quảng Ninh và của các phương tiện truyền thông, đặc biệt là Đài Truyền hình Quảng Ninh. Với sự sáng tạo của mình, các em sinh viên Cơ sở Quảng Ninh và Cơ sở Hà Nội đã tự trang trí khuôn viên sân trường thành khung cảnh của đêm Giáng Sinh lung linh, rực rỡ.

Chương trình năm nay còn đặc biệt và hấp dẫn hơn với cuộc thi Xmas’s Santress 2016 nhằm chọn ra gương mặt nữ sinh duyên dáng, xinh đẹp và tài năng nhất trong mùa Giáng sinh năm nay. Cuộc thi với sự tham gia của các bạn sinh viên nữ tới từ Cơ sở Quảng Ninh và Khoa ĐTQT, Cơ sở Hà Nội. Vượt qua hàng trăm gương mặt nữ sinh, 8 bạn nữ sinh (bao gồm 05 sinh viên CS Quảng Ninh và 03 sinh viên Khoa ĐTQT) đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng chung kết. Top 8 lộng lẫy, kiêu sa trong trang phục dạ hội và sải những bước chân tự tin trên sàn catwalk mang tới cho khán giả những phần biểu diễn đầy hấp dẫn.

Các thí sinh trong những bộ trang phục dạ hội kiêu sa tự tin sải bước trên sàn catwalk

Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, top 08 còn thể hiện sự đa tài của mình trong phần thi tài năng. 08 cô gái với 08 tiết mục khác nhau đã đem đến cho khán giả những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn và bất ngờ với các thể loại đa dạng như: múa quạt, bellydance, múa công, nhảy hiện đại, hát,…

Sau hai phần thi đầy gay cấn và hồi hộp, Ban giám khảo đã chọn ra Top 4 để vào phần thi ứng xử. Đây là phần thi đòi hỏi sự hiểu biết về kiến thức xã hội và kỹ năng mềm của các thí sinh. Kết quả chung cuộc, ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Vũ Thúy Chinh – Sinh viên Cơ sở Quảng Ninh; Á Khôi 1 thuộc về thí sinh Lưu Thanh Trang và Á Khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Hà Vi – sinh viên Khoa ĐTQT, Cơ sở Hà Nội.

Có thể nói, những chương trình hấp dẫn và sáng tạo nếu có sự lan tỏa thì càng thêm ý nghĩa. Vì vậy, không chỉ riêng sinh viên Khoa ĐTQT mà sinh viên của Cơ sở Quảng Ninh sẽ cảm thấy chương trình Dạ hội năm nay đặc biệt và đáng nhớ hơn. Hy vọng sau sự kết hợp đầu tiên đầy thành công này, Cơ sở Quảng Ninh cũng sẽ tổ chức thêm nhiều những hoạt động giao lưu, để sinh viên của mọi cơ sở của Trường ĐH Ngoại thương sẽ ngày càng có nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi và gắn kết với nhau hơn nữa, cùng xây dựng hình ảnh của Trường ĐH Ngoại thương ngày thêm phát triển và bền vững.

TS Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu tại Dạ tiệc Giáng sinh, TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh đã đánh giá cao hoạt động này của LCĐ Cơ sở Quảng Ninh. Thầy cũng đã khẳng định: "Đây là sân chơi thực sự bổ ích, có ý nghĩa; là nơi quy tụ các bạn trẻ tri thức không chỉ của ĐH Ngoại thương mà còn thu hút các bạn sinh viên, học sinh trên địa bàn". Thầy cũng mong muốn hoạt động này trở thành một hoạt động thường niên tại CS Quảng Ninh. Thay mặt lãnh đạo Cơ sở, TS Nguyễn Phúc Hiền đã gửi lời cảm ơn tới Khoa Đào tạo quốc tế - Trường ĐHNT; các vị đại biểu; các nhà tài trợ và lời chúc một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới tất cả mọi người.

TS Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế cùng các thầy trong Ban Giám đốc CS Quảng Ninh; Ban Chủ nhiệm khoa Đào tạo quốc tế đã bật sâm panh, chúc cho một Giáng sinh an lành với tất cả mọi người.

Tiết trời se lạnh của một ngày trời Đông được làm nóng bởi cuộc thi Xmas's Santress - Miss FTU 2016. Sau các vòng thi sơ khảo, 8 gương mặt xuất sắc nhất đến từ LCĐ Cơ sở Quảng Ninh và LCĐ Khoa Đào tạo quốc tế đã trình diễn các phần thi trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Ban Giám khảo cuộc  thi (Gồm: ThS. Bùi Duy Linh - Phó GĐ Cơ sở Quảng Ninh; ThS. Nguyễn Thị Lan Phương - Giảng viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành và bạn Bùi Lan Anh - Á khôi 2 cuộc thi Beauty & Charm) đã chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất:

- Hoa khôi: Vũ Thúy Chinh (K53 KDQT - LCĐ Cơ sở Quảng Ninh)

- Á khôi 1: Lưu Thanh Trang (LCĐ Khoa Đào tạo quốc tế - ĐHNT)

- Á khôi 2: Nguyễn Hà Vi (LCĐ Khoa Đào tạo quốc tế - ĐHNT)

Một số hình ảnh đêm Dạ tiệc Giáng sinh - FTU Xmas's Party 2016 và chung kết cuộc thi Xmas's Santress - Miss FTU 2016:

Hoa Khôi Vũ Thúy Chinh chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô của hai cơ sở

Khoa Đào tạo Quốc tế và Cơ sở Quảng Ninh, trường Đại học Ngoại thương