Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr
18 Bài viết mới

Chung kết cuộc thi IPChallenge 2019 đã tìm ra quán quân: Team O - Orange

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, sau gần hai tháng diễn ra sôi nổi và hào hứng, 4 đội chơi xuất sắc đã lộ diện để bước đến chặng đường cuối cùng của cuộc thi IPChallenge 2019.

 IPChallenge© 2019 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong xây dựng thương hiệu” là cuộc thi do CLB Sở hữu trí tuệ (IPC) tổ chức, bảo trợ chuyên môn bởi Viện KT&KDQT, Công ty TNHH IPCom và Trung tâm FIIS. Cuộc thi với sứ mệnh là cầu nối giữa sinh viên, doanh nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Một trong những điểm sáng nổi bật của chương trình chính là việc sử dụng casestudy thực tế đến từ các doanh nghiệp bên ngoài để cùng tìm ra hướng giải quyết.

Trải qua 3 vòng thi gay cấn, với chuỗi training cùng các chuyên gia và các buổi gặp mặt, tham quan doanh nghiệp, 14 thí sinh đến từ 4 đội chơi xuất sắc nhất (Compass, Homies, O-Range và DIVE) đại diện cho 3 case doanh nghiệp Tmore, Ginkgo, Bệnh viện mắt Hà Nội 2 đã bước vào cuộc tranh tài cuối cùng tại Đêm chung kết IPChallenge© 2019. Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, các chuyên gia, lãnh đạo các doanh nghiệp, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên.

Đêm Chung kết IPChallenge© đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, kịch tính với 3 phần thi: Khởi động – Tăng tốc – Về đích. Kết quả chung cuộc ngôi vị quán quân thuộc về team O-range với phần trình bày và phản biện thuyết phục và sắc sảo.