Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
20 Bài viết mới

Ngày hội việc làm FTU Career Fair 2020 – Rebound

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 10/06/2020, tại sân KTX đã diễn ra chương trình Ngày hội việc làm FTU Career Fair 2020 – Rebound, sự kiện được đón nhận và quan tâm từ đông đảo các bạn sinh viên Nhà trường và sinh viên thuộc khối ngành kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tham dự lễ khai mạc có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng các đơn vị tuyển dụng, nhà tài trợ, nhà đồng hành, nhà bảo trợ, các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên.

Phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm năm 2020, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các doanh nghiệp, các đơn vị truyền thông đã tham gia, đồng hành cùng Ngày hội việc làm năm nay. Cô khẳng định Ngày hội là một sự kiện hữu ích dành cho đông đảo sinh viên FTU, giúp các em tìm hiểu thông tin, tiếp cận doanh nghiệp, định hướng và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở trường và nhu cầu của bản thân. Cô cũng chia sẻ những giá trị tích cực mà Nhà trường mong muốn mang cho doanh nghiệp và sinh viên, đặc biệt trong bối cảnh hậu Covid – 19. Tại đây, phần lớn các gian trại được cung cấp miễn phí đến Doanh nghiệp tham gia chương trình.

Ngày hội tuyển dụng năm nay có sự tham gia của hơn 20 Doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành Logistics – FMCG – Tài chính – Bảo hiểm – Kiểm toán – Bất động sản – Nhân sự – Truyền thông – Marketing, FTU Career Fair - Rebound, với hơn 700 vị trí thực tập, việc làm sẽ giúp các bạn sinh viên có cơ hội ứng tuyển cũng như tìm hiểu thông tin và mở rộng mạng lưới trong các lĩnh vực mình quan tâm.

Bên cạnh chuỗi hoạt động hướng nghiệp, giúp sinh viên trau dồi kỹ năng tìm kiếm việc làm (Phỏng vấn, viết CV, Cover letter…), Ngày hội việc làm còn đưa đến cho sinh viên các vị trí việc làm, xu hướng nghề nghiệp, phỏng vấn ứng tuyển việc làm, thực tập đa dạng. Chương trình cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao các ngành Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Tài chính ngân hàng, Luật, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ…cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Các hoạt động của Ngày hội bao gồm:
Tư vấn 1-1: Sinh viên được chuyên gia đến từ doanh nghiệp tư vấn, định hướng về ngành nghề và vị trí việc làm trong tương lai.
Chụp ảnh chân dung nghề nghiệp: Sinh viên được chụp ảnh chân dung nghề nghiệp đúng tiêu chuẩn hoàn toàn miễn phí
Phỏng vấn tuyển dụng tại chỗ: Sinh viên Doanh nghiệp phỏng vấn ngay tại chỗ với các vị trí việc làm và thực tập đa dạng, đãi ngộ cao.

Hy vọng rằng sau sự kiện này, các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ 3, 4 đã có thêm cho mình những thông tin, trải nghiệm, kiến thức, kĩ năng cần thiết và được lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia để chuẩn bị hành trang vững chắc cho con đường sự nghiệp phía trước.